vvv

dfdf

Posted in Uncategorized | Leave a comment

Page “Hội những người yêu thích tử vi ứng dụng Bửu Đình” (Facebook)

Mọi người có ai chơi Facebook thì tham gia vào trang “Hội những người yêu thích tử vi ứng dụng Bửu Đình” để cùng dùng tử vi ứng dụng bình luận các lá số cho vui nhé. Link: http://www.facebook.com/HoiNhungNguoiYeuThichTuViUngDungBuuDinh

Posted in Uncategorized | Leave a comment

Mục lục các bài viết trong blog Hoctuvionline

MỤC LỤC

Link các bài viết của blog Tử Vi ứng dụng Bửu Đình
Lá số vượt biên (ST)
TÌM HIỂU TÍNH TÌNH PHÁI NAM QUA TỬ VI (ST- KHHB)
Nghiên cứu Tử vi – 10 ĐIỀU SOI SÁNG CHO KHOA NGHIỆM LÝ TỬ VI (ST)
Tạp ghi về khoa Tử vi – SAO ĐÀO HOA (ST- KHHB)
10 kinh nghiệm sát thủ của Tử vi (ST- KHHB)
Tìm hiểu tính tình phụ nữ qua tử vi (ST- KHHB)
SỰ SỐNG, SỰ CHẾT TRÊN LÁ SỐ TỬ VI (ST- KHHB)
Chuyện tử vi: THỬ BÀN TƯỚNG MẠO QUA TỬ VI (ST- KHHB)
Vợ chồng trong Tử vi (ST)
Hóa giải mệnh vô chính diệu (ST)
Tên của bạn là gì? (ST)
Tạp luận Tử vi (ST)
Tạp luận tử vi: Giải phẫu thẩm mỹ có ảnh hưởng đến số phận của bạn không? (ST)
Tạp luận 12 cung (ST)
Ngôi Sao Ðào Hoa Của Bạn (ST)
Luận về tính chất và ý nghĩa của 12 cung địa chi (ST)
Một số đặc điểm nhận dạng về tướng mạo qua các sao (ST)
Ba vòng: Lộc Tồn – Trường Sinh – Thái Tuế (ST)
Đoán tiểu hạn phải linh động (ST- KHHB)
Phú Tử Vi Thông Thư (ST- KHHB)
Muốn kinh doanh buôn bán cần có những yếu tố nào? (ST- KHHB)
Nghệ thuật phân tích tử vi (ST)
Phong Thủy Trong Tử Vi (ST)
Các bước để giải đoán tử vi (ST)
10 trạng thái kỳ thú của Tử Vi
Cuộc đời và số mệnh (ST)
NỮ NHÂN VÀ TƯỚNG MỆNH (ST tại website Tri Thức Việt) (Tâm linh & Huyền bí)
NÓI CHUYỆN CÙNG NGƯỜI SÁNG LẬP MÔN TỬ VI ỨNG DỤNG (ST)
10 ĐIỀU TÂM NIỆM KHI GIẢI ĐOÁN SỐ TỬ VI
List Bửu Đình (family)
Đôi dép
Chuyện phiếm tử vi
Lá số vài người bạn đại gia đang phát đạt (đại gia trong mắt tôi)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (12)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (11)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (10)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (9)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (8)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (7)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (6)
11/3- Ngày này năm trước…
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (5)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (4)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (3)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (2)
Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (1)
Tự chiêm nghiệm lá số chính mình- Tham Vũ Thìn Tuất
Vài lá số của những người bạn và người thân lấy chồng nước ngoài và ly hương
Núp bóng tử vi
Tử Phủ Vũ Tướng- có thật là thượng cách?

Posted in Uncategorized | Leave a comment

Link các bài viết của blog Tử Vi ứng dụng Bửu Đình (đã sửa lại link theo blogspot mới)

List các bài viết của blog Bác Bửu Đình được liệt kê tại link này. Các bạn click vào xem trực tiếp nhé.

http://tuviungdung.blogspot.jp/p/sitemap.html

STT Ngày Tên bài viết Sao được giải thích
231 19/02/2013 Mua tên miền buudinh.com
230 11/02/2013 THAM XƯƠNG cư MỆNH
229 29/01/2013 Cách THAM ĐÀ
228 17/01/2013 Vì sao cần tập an sao?
227 15/12/2012 BÀI THƠ CUỐI CÙNG
226 07/12/2012 Chào cả nhà
225 07/12/2012 NGÀY VỀ
224 24/11/2012 HOÀI CẢM
223 15/11/2012 THƯƠNG BINH và NỖI NHỚ
222 05/11/2012 TUẦN và TRIỆT đối đáp (1 và 2).
221 18/10/2012 HAI SẮC HOA TI GÔN
220 14/10/2012 ĐỊNH MỆNH
219 28/09/2012 KIẾP NÀO CÓ YÊU NHAU
218 30/07/2012 Vui với bộ ÂM DƯƠNG LƯƠNG
217 16/03/2012 Tướng Leclerc F7
216 16/03/2012 Các lá số trong F6 F6
215 16/03/2012 NGUYỄN DU F5
214 16/03/2012 MARIE CURIE F4
213 16/03/2012 Cái chết bí ẩn trong phòng ngủ F4
212 16/03/2012 NGA HOÀNG ĐỆ NHỊ. F3
211 14/03/2012 Edward M. Kennedy.Jr bệnh nhân Ung Thư. F3
210 08/03/2012 Họa Sĩ Van Gogh F3
209 01/03/2012 THÂN PHỤ HOA HẬU NHÍ F2
208 28/02/2012 Ai giết hại hoa hậu nhí JonBenet Ramsey F2
207 26/02/2012 Rasputin nhân vật kỳ dị. F2
206 24/02/2012 MẸ TERESA F2
205 15/02/2012 Cắt Đứt Cục Tình F1
204 14/02/2012 Ác quỉ Marc Dutroux F1
203 13/02/2012 ANNA FRANK F1
202 12/02/2012 THUẬN THIÊN CAO HOÀNG HẬU F1
201 08/02/2012 Giới Thiệu và Hướng Dẫn cách dùng phần mềm Học TỬ VI
200 26/01/2012 Ba Năm Nhìn Lại Một Chặng Đường
199 19/02/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (16)
198 16/02/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (15)
197 13/02/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (14)
196 10/02/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (13)
195 09/02/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (12)
194 28/01/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (11)
193 25/01/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (10)
192 22/01/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (9)
191 19/01/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (8)
190 16/01/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (7)
189 13/01/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (6)
188 09/01/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (5)
187 04/01/2011 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (4)
186 30/12/2010 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi 3
185 29/12/2010 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (3)
25/12/2010 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (2)
184 20/12/2010 Lạc Vào Thế Giới Tử Vi (1)
183 14/12/2010 Bộ CƠ ÂM Dần Thân
182 07/12/2010 Một vài nhận xét về tuổi Quý Sửu.
181 03/12/2010 Cấm Vua hay là Vua Cấm.
180 28/11/2010 Chu Du dỏm
179 24/11/2010 TỪ MỘT CÂU PHÚ. tính hạn
178 17/06/2010 TỬ VI MẬT TRUYỀN của Dòng Họ NGUYỄN PHƯỚC
177 12/06/2010 Phương Án C
176 12/06/2010 Lạc Thư Trận Pháp.
175 07/06/2010 TỬ VI Hoàn Toàn Khoa Học
174 02/06/2010 LONG TRÌ QUAN PHÙ
173 28/05/2010 Từ Một Câu Phú phần 2.
172 24/05/2010 Từ Một Câu Phú. Tứ Hung
171 18/05/2010 LỘC TỒN Tý Ngọ
170 09/05/2010 Song Lộc trùng phùng… 09/05/2010
169 04/05/2010 Lá Số Phạm Quỳnh. Thiên Lương (Hợi)
168 29/04/2010 NGÔI SAO Yểu. Thất Sát
167 24/04/2010 AI LÀM NƯỚC MẤT NHÀ TAN. SADDAM HUSSEIN
166 21/04/2010 NHAN HỒI Yểu Tử Đồng Lương (Dần) (hạn chết)
165 17/04/2010 Ban Bố Tình Trạng Khẩn Cấp. HỒNG HÌNH HỎA
164 14/04/2010 TRẢ LỜI MỘT SỐ CÂU HỎI lần thứ.. n
163 07/04/2010 Kiếp sát P2- Kẻ Hà Hiếp. Kiếp sát
162 02/04/2010 KIẾP SÁT Kẻ Cướp Đoạt… Kiếp sát
161 29/03/2010 THÁI ÂM bài tổng hợp P4
160 23/03/2010 THÁI ÂM bài tổng hợp. Phần 3
159 14/03/2010 THÁI ÂM bài tổng hợp. Phần 2
158 27/02/2010 CÁI NHÌN TỔNG HỢP. Thiên Mã
157 29/10/2009 THIÊN LƯƠNG Tị Hợi cách
156 02/10/2009 Thông Báo. THIÊN ĐỒNG + HỒNG LOAN
155 01/10/2009 Ai giết vua Quang Trung Thất Sát (Dần)
154 26/09/2009 THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP bất cát. THIÊN ĐỒNG, KHÔNG KIẾP
153 23/09/2009 Mất anh rồi…Xa anh rồi. VCD Đồng Cự (Mùi)
152 21/09/2009 Chung Trời nhưng Cách Biệt VCD Đồng Lương (Thân)
151 18/09/2009 CỰ ĐỒNG Sửu Mùi.
150 15/09/2009 BẠCH HỔ phần 2
149 12/09/2009 Ngôi sao Bạch Hổ
148 10/09/2009 Tâm tình của một người THÁI DƯƠNG cư Tị
147 06/09/2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách
146 28/08/2009 VŨ PHÁ Tị Hợi Cách
145 26/08/2009 DUONG LUONG Mao Dau
144 22/08/2009 THIÊN LƯƠNG Sửu Mùi
143 19/08/2009 Lá số một nữ Phú Gia
142 17/08/2009 XƯƠNG KHÚC
141 12/08/2009 LIÊM PHỦ Thìn Tuất cách
140 08/08/2009 TRẢ LỜI MỘT SỐ CÂU HỎI
139 01/07/2009 LƯU HÀ
138 28/06/2009 TỬ THAM Mão Dậu cách TỬ VI và THAM LANG
137 26/06/2009 VCD có CỰ NHẬT xung
136 20/06/2009 Đồng Âm Tý Ngọ
135 18/06/2009 CỰ NHẬT Cách
134 17/06/2009 VCD Có LIÊM THAM xung
133 14/06/2009 Ngôi Sao TỬ VI phần 2.
132 12/06/2009 TỬ SÁT Tị Hợi Cách.
131 10/06/2009 Liêm Tham Tị Hợi cách
130 08/06/2009 TỬ PHỦ Dần Thân
129 06/06/2009 HiTLER đi bán kem
128 05/06/2009 LÀM THẾ NÀO LUẬN ĐOÁN HẠN CHUYỂN ĐỘNG.
127 04/06/2009 TRÌNH TỬ VI của Trần Nhật Thành
126 02/06/2009 VÔ CHÍNH DIỆU là gì?
125 01/06/2009 THIÊN CƠ Sửu Mùi Thiên Cơ
124 30/05/2009 Trả lời một câu hỏi
123 29/05/2009 Tình Yêu và nỗi lo sợ TƯỚNG QUÂN, BỆNH PHÙ
122 27/05/2009 Cơ Lương Thìn Tuất CƠ LƯƠNG
121 25/05/2009 THAM VŨ đồng hành Tham Vũ
120 23/05/2009 PHÁ QUÂN bài tổng hợp phá quân
119 21/05/2009 CỰ CƠ Tý Ngọ cách CỰ CƠ Tý Ngọ
118 20/05/2009 GIỚI THIỆU PHẦN MỀM lấy lá số TỬ VI của tác giả Trần Nhật Thành.
117 19/05/2009 Bộ ÂM DƯƠNG Sửu Mùi ÂM DƯƠNG Sửu Mùi
116 17/05/2009 Bộ ĐỒNG LƯƠNG Dần Thân ĐỒNG LƯƠNG Dần Thân
115 15/05/2009 Bộ PHỦ TƯỚNG đơn thủ. Phủ Tướng
114 13/05/2009 NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT về HÓA KỴ. HÓA KỴ
113 12/05/2009 PHÁ TOÁI Ngôi Sao Phiền Toái PHÁ TOÁI
112 11/05/2009 Bài Tổng Hợp TUẦN và TRIỆT TUẦN và TRIỆT
111 09/05/2009 Xin Chào ĐiẾU KHÁCH ĐIẾU KHÁCH
110 07/05/2009 Mệnh Thân Hạn khác nhau như thế nào MỆNH, THÂN và HẠN
109 05/05/2009 Cách VŨ TƯỚNG Dần Thân VŨ KHÚC, THIÊN TƯỚNG
108 01/05/2009 KÌNH ĐÀ CÓ PHẢI LÀ SÁT TINH? KÌNH DƯƠNG, ĐÀ LA
107 29/04/2009 CÔ GIA hay QUẢ NHÂN? CÔ THẦN và QUẢ TÚ
106 28/04/2009 Cách LIÊM SÁT Sửu Mùi LIÊM TRINH Thất sát
105 27/04/2009 THIÊN KHÔI THIÊN VIỆT Ngôi Sao Bửu Bối Khôi Việt
104 25/04/2009 LIÊM TRINH Dần Thân cách LIÊM TRINH
103 24/04/2009 THAM LANG ngôi sao tham vọng Tham Lang
102 24/04/2009 HOA CÁI là cái chi chi vậy? LA VÕNG
101 23/04/2009 LA TRỜI hay trời la. OÁN ĐẤT hay đất oán.
100 22/04/2009 ĐƯỜNG PHÙ Lời Nói Ngọt Ngào Đường Phù
99 21/04/2009 HOA CÁI là cái chi chi vậy? Hoa Cái
98 20/04/2009 Trả Lời Một Số Câu Hỏi
97 18/04/2009 PHƯỢNG CÁC ẩn tàng điều bí mật. Phượng Các
96 17/04/2009 LIÊM TRINH Trong Sáng Màu Trinh Bạch… VŨ SÁT Mão Dậu- LIÊM TRINH
95 16/04/2009 Bộ VŨ SÁT Mão Dậu
94 15/04/2009 Anh Biết Em Đi Chẳng Trở Về xem hạn
93 14/04/2009 Lá Số của một THẤT SÁT tại Tuất
92 13/04/2009 Tổng luận về sao THẤT SÁT Thất Sát (Tuất)
91 12/04/2009 Trả Lời Một Số Câu Hỏi
90 10/04/2009 Bí mật về ngôi sao VŨ KHÚC
89 08/04/2009 Bộ HỒNG LOAN THIÊN HỈ
88 07/04/2009 Bàn về Ngôi Sao ĐÀO HOA
87 03/04/2009 Bộ THIÊN HÌNH THIÊN DIÊU THIÊN Y
86 01/04/2009 Ai Sẽ Chết Khi Bom Nguyên Tử Nổ LA VÕNG
85 30/03/2009 Bàn Về Bộ LINH HỎA LINH HỎA
84 28/03/2009 Lưng Trời Gảy Cánh
83 26/03/2009 Bộ KHÔNG KIẾP KHÔNG KIẾP
82 24/03/2009 Lại Trả Lời Câu Hỏi
81 23/03/2009 Hai lá số cách TỬ TƯỚNG TỬ Tướng (Thìn)
80 21/03/2009 QUÀ TẶNG cho bạn đây
79 20/03/2009 Bài viết về Tứ Hóa KHOA QUYỀN LỘC KỴ
78 19/03/2009 Trả Lời một số câu hỏi
77 17/03/2009 Nửa mảnh hồn tôi giạt về đâu? TỬ Tướng (Thìn)
76 16/03/2009 Bình Giải lá số Đinh Tị Thái Dương (Hợi)
75 14/03/2009 BÌNH LUẬN Lá Số TỬ VI cư Tý TỬ VI (Tý)
74 13/03/2009 QUỐC ẤN Đâu Rồi QUỐC ẤN Ơi ! An sao Bửu Đình- QUỐC ẤN
73 12/03/2009 PHỤC BINH Tên Đầy Tớ? PHỤC BINH
72 11/03/2009 Tìm Hiểu bộ TƯỚNG BINH TƯỚNG QUÂN và PHỤC BINH
71 10/03/2009 Cách HAO THƯƠNG TIỂU HAO, Thiên Thương
70 09/03/2009 BÀI VIẾT TIẾP VỀ ĐẠI HAO TIỂU HAO và ĐẠI HAO
69 07/03/2009 Phê Bình lá số HỒNG HÀ mênh mông Cự Môn (Tý) – LƯU HÀ
68 06/03/2009 Phe Binh la so THIEN PHU Thiên Phủ (Mùi)
67 05/03/2009 Nhỏ To Tâm Sự TÍNH GIỜ – TIỂU HAO và ĐẠI HAO
66 04/03/2009 Điều Kỳ Lạ Hiện Ra ĐỒNG LƯƠNG
65 03/03/2009 Trả lời lá số NHÂM DẦN VCD Tử Tham (Dậu)
64 02/03/2009 Rồng Xanh THANH LONG THANH LONG
63 01/03/2009 Kẻ Sỹ Thứ 2 Trên TỬ VI LỰC SỸ
62 28/02/2009 Bàn Về Ngôi SaoTHÁI TUẾ THÁI TUẾ
61 27/02/2009 Còn Đó Trong Tôi Một Nỗi Buồn LỘC TỒN và BÁC SĨ
60 25/02/2009 Nông Cạn và Thâm Sâu (viet lai) Thiên Cơ- Thiên Đồng
59 24/02/2009 Bí Mật Ngôi Sao LIÊM TRINH phần 2 LIÊM TRINH
58 23/02/2009 Nhung Cach Noi Danh KHOA QUYỀN LÔC
57 22/02/2009 Bí Mật Ngôi Sao LIÊM TRINH LIÊM TRINH
56 21/02/2009 Đoán TỬ VI cho các bạn đây…
55 20/02/2009 Thời Kỳ Tươi Đẹp Thiên cơ
54 19/02/2009 Kế Hoạch Thiên cơ
53 18/02/2009 Phương Pháp Học TỬ VI Tử Vi
52 17/02/2009 Chung Một Dòng Sông Thiên Đồng
51 16/02/2009 Ông Vua Thứ Ba ngôi sao CỰ MÔN Cự Môn
50 15/02/2009 Khóc và Cười Thiên Khốc THIÊN HỈ
49 14/02/2009 Nhịp Đời Qua Lá Số
48 13/02/2009 May Mắn và Chọn Lựa THIÊN LƯƠNG + ĐÀO HOA.
47 12/02/2009 Điềm lành LIÊM TRINH
46 11/02/2009 Chống Ai Theo Ai KÌNH DƯƠNG và ĐÀ LA
45 10/02/2009 Ngôi Sao Linh Ứng Linh Tinh
44 09/02/2009 Lỡ Bước Sang Ngang VŨ SÁT
43 08/02/2009 Mail Lừa Đảo KHÔNG KIẾP
42 07/02/2009 Bình Luận Lá Số THAM LANG cư Tý
41 06/02/2009 Nhất Linh người chống đối KÌNH DƯƠNG
40 05/02/2009 Bóng Tối…Tại Người ÂM DƯƠNG
39 04/02/2009 Bóng mát… cuộc đời
38 03/02/2009 Ngôi Sao Khám Phá THIÊN TƯỚNG và PHÁ QUÂN
37 02/02/2009 Ngôi Sao Tình Yêu THIÊN TƯỚNG và PHÁ QUÂN
36 01/02/2009 VỠ NỢ cách
35 31/01/2009 Người tìm đường TỬ VI
34 30/01/2009 Ngôi Sao Đoàn Kết TẤU THƯ
33 29/01/2009 Ai Chia Rẽ? Ai Đoàn Kết PHI LIÊM, TẤU THƯ
32 28/01/2009 Vì sao sáng LINH TINH
31 27/01/2009 Tiếng lành đồn xa…
30 26/01/2009 Các NGÔI SAO đều tốt
29 22/01/2009 Nghe gi? VĂN XƯƠNG VĂ N KHÚC
28 21/01/2009 Những tảng đá trên đường TỬ VI 2
27 20/01/2009 Màu sắc trên lá số TỬ VI
26 17/01/2009 Bí Mật ngôi sao TỬ VI TỬ VI
25 16/01/2009 Mạc Đăng Dung phần cuối
24 15/01/2009 Tuần và Triệt TUẦN TRIỆT
23 15/01/2009 Mạc Đăng Dung người cướp ngôi…
22 14/01/2009 Mất hay được THẤT SÁT
21 12/01/2009 PHƠI BÀY… THIÊN LƯƠNG
20 11/01/2009 Mặt trời và mặt trăng trên lá số TỬ VI ÂM DƯƠNG
19 10/01/2009 Ten bay dan lac PHI LIÊM
18 09/01/2009 Nói và làm HỒNG ĐÀO
17 08/01/2009 Lịch Sử TỬ VI bài 3
16 08/01/2009 Lịch Sử TỬ VI bài 2
15 07/01/2009 Lịch Sử TỬ VI bài 1
14 06/01/2009 Hồn lỡ sa vào đôi mắt em
13 06/01/2009 Người trên lá số TỬ VI
12 05/01/2009 Khúc rẽ cuộc đời VŨ KHÚC
11 04/01/2009 Lá số TỬ VI sống mãi
10 03/01/2009 Lần Đầu Tiên Cự Cơ
9 02/01/2009 Tên người có trên Lá Số TỬ VI
8 01/01/2009 Tìm Kiếm Tham Lang
7 31/12/2008 Ngôi sao Vô Địch phá quân
6 30/12/2008 Số phận định đoạt
5 30/12/2008 Huyên náo Đào Hoa
4 29/12/2008 Những tảng đá trên đường đến với Tử Vi
3 29/12/2008 THIÊN PHỦ là gì? Thiên Phủ
2 28/12/2008 Bach Ho Bạch Hổ
1 28/12/2008 Giai
Posted in Uncategorized | 3 Comments

Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (1)

  • Neo(HLo@ng)10:16  . 03/02/2012
    Cháu đang ở Bình Định, về làm anh giáo làng đi gõ đầu trẻ bác ạ😀.
    Năm nay là năm rồng lộn, bác có tiên đoán việt nam mình có sự biến chuyển gì đặc biệt không ạ ? Cháu thì tò mò cái vụ ngày 21/12/2012 lắm, không biết có chuyện gì xảy ra vào thời điểm ấy. Nhưng cháu nghĩ đó là thời điểm sẽ có nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra làm thay đổi sâu sắc về thế giới quan và nhân quan của nhiều người. Continue reading
Posted in Uncategorized | 3 Comments

Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (2)

·  potato_crisps

18:47 24-06-2010 TỬ VI Hoàn Toàn Khoa Học

Nhân bài viết này của bác. Cháu xin hỏi bác một câu về cách an sao Tứ Hóa ạ. Đó là theo cụ Thiên Lương thì tuổi Canh là Nhật Vũ Đồng Âm và Tân là Cự Dương Khúc Xương, nhưng của Vân Đằng Thái Thứ Lang thì Canh là Nhật Vũ Âm Đồng và Tân là Cự Lương Khúc Xương ạ. Theo bác ta nên an theo cách nào thì chính xác ạ. Continue reading

Posted in Uncategorized | Leave a comment

Hỏi và Đáp- Blog tử vi Bửu Đình (3)

·  wonder

19:50 27-09-2009 Mất anh rồi…Xa anh rồi.

bác ơi , cháu có đọc trên mạng thấy có 2 cách xấu của Phá Quân là : ” Phá Quân dữ văn tinh thủ mệnh nhất sinh bần sĩ ” và “Phá Quân Tham Lang phùng Lộc Mã, nam lãng đãng nữ đa dâm ” . Bác giải thích cho cháu với , ở câu thứ 2 thì Lộc là Lộc Tồn hay Hóa Lộc ạ !?

Buu Dinh

20:12 27-09-2009

Câu 2 là LỘC TỒN đã giải thích rồi, phá gia chi tử, ôm chiếc xe chạy rông ngoài đường, ăn chơi phá phách.

Câu 1 không phải PHÁ QUÂN nào ôm sách vỡ đều thành đạt, nếu nói bần sỹ hay ôm hận đều không sai, vì tỷ lệ thành công thì ít thất bại thì nhiều. Mấy ai được Tiến Sỹ, Thạc sỹ (nhưng hiện giờ VN hơi bị nhiều).Nhưng đoán TỬ VI đâu có đoán ngây thơ máy móc như vậy, kết hợp với đại hạn thành công cách Tham Vũ có Hỏa tinh của cháu mới đoán như vậy. Đoán vậy dùng phần mềm đoán cũng được.

· ·  vyofle

21:50 25-09-2009 Mất anh rồi…Xa anh rồi.

Nhân bác nói về ĐỒNG + KIẾP = Cùng chung nạn (vì con nít), xin cho con hỏi 2 câu ạ:

1. Trong một bài trước đây, bác viết can Canh có bộ KÌNH + HÀ + KIẾP SÁT (an Lưu Hà tại Mão) rất độc. Thưa bác, xin giải thích thêm, bộ này “độc” do ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, công việc hay thế nào ạ?

2. Cần những sao gì để hoá giải được bộ KÌNH HÀ KIẾP SÁT ạ? Đại hạn tiếp theo, con có bộ này đi với các chính tinh ĐỒNG ÂM, CỰ CƠ

Buu Dinh

00:41 26-09-2009

Đang viết bài ĐỒNG KIẾP một cách đầy đủ, chờ đọc sẽ rõ.

“KÌNH DƯƠNG đối thủ tại Dậu cung.

Tuế diệt Dương Đà Canh MỆNH hung”. Trong 10 KÌNH của 10 tuổi thì KÌNH tại Tý Ngọ Mão Dậu bị phê nhi yểu chiết nhi hình thương. Nhưng thật ra có KIẾP SÁT mới độc, càng đôc hơn khi có LƯU HÀ thành bộ hà hiếp + chống đối của Kình. Cái chống đối của Kình Canh vì ưa hà hiếp. Các kình khác mang ý nghĩa khác. Đặc biệt người tuổi Canh dễ gặp nạn chính vì Kình này khi hạn đáo Kình, thậm chí xung Kình cũng không hay.

Cho nên người xưa viết câu phú như thế. Tốt nhất là không nên hà hiếp người khác, bị phản ứng ngược.

 vyofle

13:42 26-09-2009

Dạ thưa bác, vậy KÌNH HÀ KIẾP SÁT của can Canh độc có độc song chỉ cần không hiếp đáp, không bắt nạt ai thì đâu có chuyện gì xảy ra hả bác? Độc hay không độc là do biết hay không biết xử sự và nhẫn nhịn thôi phải không ạ?. Bác ừ một tiếng để con thấy yên tâm, tại trước giờ con toàn bị ăn hiếp không à đâu có dám hà hiếp ai

Buu Dinh

14:05 26-09-2009

Do cháu hỏi, độc của Kình tuổi Canh là như thế nào, ăn hiếp người phải có Sát Phá chỉ huy nó, nếu không phải khổ vì nó, bị hà hiếp là chuyện bình thường đâu phải chính tinh nào cũng sử dụng Kình dương được. Có câu: Sát Phá hung trợ Kình dương. Còn có thể dụng Kình là VŨ KHÚC ngoài ra toàn nạn nhân của Kình. Nạn nhân của Kình, càng Kình lại họa càng lớn. Nhẫn nhịn cũng là Kình, nuốt giận vào trong.

·  [W]

23:51 25-09-2009                   Mất anh rồi…Xa anh rồi.

“Giữa 2 giờ nên chọn giờ sau. Điều này liên quan đến trục kinh tuyến giờ 105 độ, giải thích dài dòng. Bác không biết cói xoáy trên đầu để biết sinh vào giờ nào. Có nhiều nốt ruồi trên thân thể thường có VŨ KHÚC tại Thân.” Bác ơi, nhưng mà lá số của cháu tính vào cả hai giờ đều không có Vũ Khúc tại Thân. Giờ Thân thì có thái âm bị tuần. GIờ dậu thì lại là Tham Liêm hợi ngộ Tuần (tam hợp cung này thì có vũ khúc). Có sao nào thể hiện trên mình có nhiều nốt ruồi không bác (nhiều nhất trên mặt, nốt ruồi nổi trên cổ, nốt ruồi đỏ ở yết hầu và nốt ruồi ở phía dưới)? Đà La, linh tinh, và xương khúc có thể tính không bác? Cháu tra bảng dựa vào tọa độ nơi cháu sinh ra (vĩ tuyến: 20.419066, Kinh tuyến:106.226749) và phần mềm âm lịch của Hồ Ngọc Đức (http://www.informatik.uni-leipzig.de/~duc/amlich/) thì được bảng giờ sau đây:

Gio+` Nhâm Tý        23:09 – 01:09
Gio+` Quý Su+?u        01:09 – 03:09
Gio+` Giáp Dâ`n        03:09 – 05:09
Gio+` Â’t Ma~o        05:09 – 07:09
Gio+` Bính Thìn        07:09 – 09:09
Gio+` Ðinh Ty.        09:09 – 11:09
Gio+` Mâ.u Ngo.        11:09 – 13:09
Gio+` Ky? Mùi        13:09 – 15:09
Gio+` Canh Thân        15:09 – 17:09
Gio+` Tân Dâ.u        17:09 – 19:09
Gio+` Nhâm Tuâ’t        19:09 – 21:09
Gio+` Quý Ho+.i        21:09 – 23:09
Thực sự ba mẹ cháu nói rằng cháu sinh hơn 5 giờ một chút. Vậy nên không rõ có vượt qua cái mốc giờ Dậu hay không. Thưa bác, ngoài ra liên quan đến bệnh tật, Bệnh tật thể hiện ở cung THÂN hay cung TẬT ÁCH vậy bác? Cung Tật Ách có thể hiện bản chất con người hay không?

Buu Dinh

00:58 26-09-2009

Cháu lấy giờ Dậu đi. Nếu MỆNH có THIÊN CƠ kể cả các sao tam hợp đều thiên về hiền lành, THIÊN CƠ ưa tính toán riêng tư, vụ lợi, cật vấn… MỆNH có Liêm Tham thiên về táo bạo, khoái chuyện phiêu lưu mạo hiểm, hình sự, quân sự. Cháu biết rõ tính tình của cháu hơn ai hết, VŨ KHÚC chủ tỳ vết, vết tích, bớt son hoặc đen, nốt ruồi nói chung có nốt ruồi lạ gì đó.

·  quangvotran

17:40 25-09-2009 Mất anh rồi…Xa anh rồi.

Bác ơi, cháu sinh vào giờ giao nhau giữa giờ Thân và giờ Dậu. Coi trong sách nói rằng có thể định giờ bằng cách coi xoáy đầu. Cách này có đúng đắn không thưa bác? Ngoài ra hình dáng cơ thể mình phụ thuộc vào sao ở cung nào vậy bác? Cung Mệnh và Tam hợp (như bác vẫn nói các cung này là của mình) hay là cung an THÂN vậy bác (tựa là thân thể)? Cháu hơi mập, da trắng, cao trung bình, nhiều nốt ruồi trên người. Cung mệnh có Thiên Cơ tại Ngọ, Tài có Đồng Lương ở Dần, Quan có Thái âm Tuần ở Tuất, Thân cư Quan. Vậy hình dáng của cháu ăn vào sao nào vậy bác?

Buu Dinh

18:34 25-09-2009

Giữa 2 giờ nên chọn giờ sau. Điều này liên quan đến trục kinh tuyến giờ 105 độ, giải thích dài dòng. Bác không biết cói xoáy trên đầu để biết sinh vào giờ nào. Có nhiều nốt ruồi trên thân thể thường có VŨ KHÚC tại Thân.

·  Mẹ của hai vịt

09:49 25-09-2009 Mất anh rồi…Xa anh rồi.

Nếu Đồng tại mệnh (cùng Tuế, Khôi, Phượng,Tấu, Quyền) tam hợp hai bên là Hổ+Tuần không +KIẾP; và Cự, Khoa, Kỵ, Triệt + Thiên Không(tức Địa không theo cách của bác đó ạ).  Như vậy là Đồng ngộ đủ cả KIẾP+KHÔNG số mệnh bất cát rồi phải không ạ? Nhưng cùng phe cánh có đủ các sao Khôi, Khoa, Cái, Phượng có giải được hung không ạ

Và tại vị trí của Đồng, tam hợp CỰ +KỴ , thiên di chiếu về là Đà la thì có tính là CỰ ĐÀ KỴ không thưa bác

Buu Dinh

10:09 25-09-2009

Như vậy lãnh trọn nguyên câu phú:

THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP bất cát.

CỰ MÔN phùng ĐÀ KỴ tối hung”

Khôi Khoa ở đây chỉ làm cái nạn thêm to mà thôi.

Khôi chủ lớn, Khoa chủ to. To lớn cái gì? Cái nạn (KIẾP)

Đây là trường hợp người càng có tài bị nạn càng to

Moonlight

00:13 25-09-2009

Thưa bác,

Mệnh của cháu tại Mùi vô chính diệu, cung Quan tại Hợi có cách Đồng ngộ Kiếp Không bất cát. Năm nay cháu đang trong đại hạn Tử Tướng tại Thìn gặp Triệt, có Tuần ở Tý (cung Tử) chiếu về đại hạn. Khi xét đại hạn phải kết hợp với các sao ở mệnh, khi đó ngôi Tử vi có bị tính là ngộ 3 Không không ạ. Hoặc đến 2011 tiểu hạn cháu đến cung Quan (Hợi) ngôi Tử vi có bị tính là ngộ 3 Không không ạ. Cách Đồng ngộ Kiếp bất cát (cách chết yểu) cộng với cách “ngừng thở” do Tử vi ngộ 3 Không thì có thể mất mạng không hả bác. Cháu đang định đến năm 2011 thì sinh con bác thấy có nên không ạ? mệnh của cháu có sao Lưu hà các sách bảo là phụ nữ dễ gặp tai nạn khi sinh đẻ lại kết hợp với 2 cách kia thì chắc do sinh đẻ mà chết phải không ạ. Bác ơi nếu cháu bị tính là có hai cách đó trong đại hạn này thì cháu nên làm gì ạ? Cháu xin cảm ơn bác.

·  Moonlight

00:16 25-09-2009 Mất anh rồi…Xa anh rồi.

Thưa bác, cháu xin đính chính. Đại hạn của cháu có Tử tướng ở Thìn gặp Triệt (cung Tử) và có Tuần ở Tý (cung Nô) chiếu về ạ.

Buu Dinh

00:59 25-09-2009

Cách Đồng Kiếp dễ gặp chuyện kẻ nhỏ ức hiếp lớn, cùng chung tai nạn, tai họa vì con nít… chắc bác phải viết đề tài này rồi, để tránh ngộ nhận. Chứ chưa bao giờ nói chết yểu. Cháu thuộc cách VÔ CHÍNH DIỆU có NHẬT NGUYỆT xung có KHÔNG KIẾP hội họp. Không xấu lắm đâu thuộc cách “bất hiển công danh”. Ông TỬ VI đâu có gặp đủ Tam Không mà cháu sợ, Cộng các sao lại là các ngôi sao chủ kiến thức là chính (vì kiến thức khó vất đi khỏi đầu được, cũng như bằng cấp vậy). Qua các bộ sao của cháu, trước đây cháu KHÔNG muốn có con, TRIỆT tại Tử và THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP, nay muốn có. Sinh đẻ thì nên tránh gặp năm có THIÊN ĐỒNG ngộ KIẾP (hình tượng là đứa con nít gây nạn) lại có thêm Lưu Hà, Nếu có Hồng Loan dễ bị băng huyết lắm..

TỬ VI có triệt đồng cung mới đáng sợ. còn TRIỆT ở xa có gì mà sợ, cháu ra đường dùng mạng bị mũi mà có ngạt thở đâu, đúng chưa?, có 3 không mới ngại.

·  卐 Thiên Phủ 卐

22:13 23-09-2009 Mất anh rồi…Xa anh rồi.

Tử Vi ưa ngồi trong trướng chỉ huy , vậy sao nào ưa lên sân khấu vậy bác ?

Buu Dinh

09:23 24-09-2009

Là các sao KÌNH, TRIỆT, Dương, Lương đó.

·  Mẹ của hai vịt

08:36 23-09-2009 Chung Trời nhưng Cách Biệt

Thưa chú,

Trong trường hợp cung phu thê VCD với Thiên không+thiên hư và Nhật, Nguyệt sáng tam hợp có được coi là nhật nguyệt chiếu “hư không” không ạ. Còn nếu vẫn các yếu tố đó lại thêm cả Tang Kỵ Kiếp tam hợp thì có thành cách vợ chồng “căm ghét” nhau và tai họa không ngờ sẽ xảy ra không ạ

Buu Dinh

17:07 23-09-2009

Nhật Nguyệt chiếu hư không chi địa chỉ hay tại MỆNH hoặc tại hạn. Ở Phu Thê cần có chính tay hay hơn là đi vay mượn bên ngoài. Có Kỵ Kiếp là không hay rồi.

·  Salangane

22:43 22-09-2009 Chung Trời nhưng Cách Biệt

Cung Thân của bà Mậu Dần có đủ Lục sát tinh, Tam ám, Bạch hổ Đường phù Thiên hình Hóa quyền hội họp, Thân lại cư Phúc nên coi như xấu cả cặp, không có gì cứu giải. Nhưng cháu tự hỏi không biết mình có nên tính các yếu tố như Mệnh hành thổ gặp hạn Thái âm hành thủy, và Mệnh vô chính diệu vào chung các yếu tố xấu không thưa bác? Nếu bà Mậu Dần Mệnh có bộ chính tinh vững vàng làm nòng cốt, hạn không gặp chính tinh ngũ hành xung khắc thì có đến nỗi chết không?

Buu Dinh

23:23 22-09-2009

Cháu không nên bận tâm đến cái Hành (coi chừng bị nó hành hạ) đó là hoàn cảnh thấy sao mô tả vậy.

Hành áp dụng trong trường hợp MỆNH không trùng hợp với 1 hoặc 2 chính tinh tại M. Ta vận dụng nó ăn vào chính tinh nào, ví dụ VŨ PHÁ Kim và Thủy, ta Hỏa, tức ăn vào tính cách của LIÊM hỏa và TỬ VI thổ bên ngoài. Khi luận đoán tính cách thiên về ông Liêm nhưng ông này cũng thất liêm, có tính nóng nảy. Tính cách không khác gì vũ phá, mai mốt đây sẽ có 1 bài viết liên quan đên các chính tinh, mà không cần dùng đến hành. Bác cũng từng viết. TỬ VI PHÁ QUÂN CỰ MÔN MỆNH và Hạn có các sao trên là có chuyện. Mai mốt đây viết rõ hơn một chút nữa.

 

·  tantrn@ymail.com

20:29 22-09-2009 Chung Trời nhưng Cách Biệt

Thưa bác, như vậy cung thê của cháu có Địa không, xung chiếu có Địa kiếp có ngĩa là sẽ có tai họa bất ngờ trong hôn nhân nhưng không biết đó là tai họa gì? Sanh ly, hay tử biệt?

Có Lộc tồn , Địa không đồng cung là coi chừng nó không còn, thế là họa.

 Có chính tinh Thất sát là chủ đoạt…nhưng là ai đoạt cái gì trong cung thê của cháu vậy bác? 

Buu Dinh

22:26 22-09-2009

Tùy thuộc có chính tinh tại cung ấy, chính tinh chủ nghiệp chướng. Tuy nhiên có bộ sao này cũng thấy rắc rối. Chủ tồn tại một tai họa không ngờ, nếu là tồn. Nếu là Vong chủ mất đi (tức không vợ) là không có họa. Nếu tại đây đi kèm với bất cứ một chinh tinh nào đó, tất cả đều chào thua cách naỳ. Bộ sao này có nghĩa là Mất hay Còn, nếu là còn dễ thấy cảnh còn tai còn họa, còn những chuyện bất ngờ, không lường trước được.

·  Mẹ của hai vịt

14:10 22-09-2009 Chung Trời nhưng Cách Biệt

Thưa chú,

Qua bài viết này của chú cháu lại thấy nổi lên 1 vấn đề mà những người trình độ về tử vi mới ABC như cháu không thể hiểu được. Đó là những chính tinh “đắc địa” theo các sách viết mà không “đắc cách” như các bài chú đã viết cũng không chống đỡ được một đoàn sát tinh hùng hậu. Nếu mới nhìn qua thì thấy tại cung an thân: Âm, Dương đều sáng, Đồng, Lương, Cơ đều đắc địa cả. Hơn nữa, Thân nằm trong tam hợp Thái tuế,Phù, Hổ.   Nếu không được đọc các bài của chú thì bản thân cháu lại nhầm tưởng rằng đó là cung thân tốt chú ạ.

Buu Dinh

15:16 22-09-2009

Như vậy là cháu tiếp thu đúng rồi đấy. Không nên bận tâm về đắc địa hay hãm địa, quan trọng là có đắc ý, hợp lý hay không mà thôi. Dù có nằm ở đâu đi chăng nữa cứ Tam Ám là ngóc đầu không nổi, Kỵ Hình là cấm đoán , Kỵ Kiếp căm ghét, KHÔNG KIẾP là tai họa không ngờ… nếu có cát tinh, thì nhà tranh lại biến thành lầu son. Thật là giản dị.

·  thienluong6

09:51 22-09-2009 Chung Trời nhưng Cách Biệt

Kính chào Bác Bửu Đình,

Bác ơi, đọc bài luận của Bác “Chung trời nhưng cách biệt” hay quá. Bác có viết “THIÊN SỨ ngộ Văn Xương có THẤT SÁT” là Văn Chương buồn cầu siêu, để lại buồn thương cho Cha mẹ và anh em …, Cho em hỏi: Trong trường hợp Đại hạn hay tiểu hạn có “thiên sứ ngộ Thất sát”, tam hợp gặp Văn xương tại Cung huynh đệ thì sao ạ? Rất mong được Bác quan tâm.

Buu Dinh

10:32 22-09-2009

Nếu đại hạn đi qua cách THẤT SÁT Thiên Sứ ngộ XƯƠNG KHÚC  dễ chết chứ sao. Vì cách kể trên là cách tai nạn. Hạn đến đấy nằm trong sự phong tỏa của nó, phát huy tác dụng, nhất là hạn 10 năm, nhất là THẤT SÁT không thích hợp với LỘC TỒN lưu rất dễ “mất vì sát” (tức là THẤT SÁT). Bài viết kỳ tới, bác viết về trường hợp  của một người nổi tiếng bị ám sát ngay tại Sài gòn. Vì hạn kể trên.

·  Tuan Nguyen

08:55 21-10-2009 CỰ ĐỒNG Sửu Mùi.

Thưa Bác, cháu có thắc mắc nếu cung Mệnh tại Sửu:  Cự Đồng có tuần và triệt, hóa quyền, lực sĩ, kình dương, tang môn thì mình nên luận thế nào nếu lá số có cả tuần lẫn triệt hả Bác

Nữ sinh ngày 12 tháng 01 nam 1984 Dương Lịch, Giờ Tý (00:30)

Chúc Bác và gđ sức khỏe

Buu Dinh

10:43 21-10-2009

Đoán TỬ VI là nhìn tất cả các cung hội họp để quyết đoán. MỆNH cháu có các cách tốt như THIÊN ĐỒNG ngộ TANG MÔN có thêm THIÊN VIỆT là tốt, phát phúc có bè bạn, phe bọn che chở lẫn nhau. Nhưng có cách xấu là CỰ HỎA KÌNH dễ phát sinh thất vọng tự sát khi không kháng cự nổi những tình huống xấu. Các sao TUẦN TRIỆT ở đây là tốt chủ Đúng, Sai có phản đối điều gì cũng dựa vào 2 yếu tố đó để phản đối. Bản chất CỰ MÔN là sao ưa phản đối nhưng có TUẦN TRIỆT thì như câu “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”. Cho nên hạn chế được thị phi do sao này gây ra.

·  toi_khong_la_aj_ca@yahoo.com.vn

19:58 19-09-2009 CỰ ĐỒNG Sửu Mùi.

Cách Cự Kị là một cách xấu.Lá số của cháu cung huynh đệ tại Mão có Cự Kị,còn gia thêm Hoả nữa.Vậy Thanh Long,Hoá Khoa không tại đây nhưng nằm trong tam hợp có đủ sức hoá giải không ạ? Cháu thường nghe nói đến giáp Khoa,giáp Tả Hữu….nhưng không biết mức độ ảnh hưởng của từng sao trong trường hợp giáp đến mức nào?Nhưng chắc giáp ở thế nhị hợp sẽ ảnh hưởng mạnh hơn.

Buu Dinh

22:51 19-09-2009

Nếu có ở tam hợp tức là có. Các sao tại bản cung và tam hợp kể là một. Riêng các sao nằm trong bộ thì không được kể đến. Ví dụ bộ 3 sao Long Phi Phục, đứng với sao nào có ý nghĩa sao đó. Bên ngoài Long có BỆNH PHÙ xung, bên ngoài Phi có Bác sỹ xung… chỉ khi nào rành về an sao mới hiểu. Kỵ nhất là CỰ đồng cung với PHI tính thị phi cao bên ngoài có Bác sỹ (kẻ bài bác xung). Nếu đồng cung với PHỤC BINH anh em có nhiều cơ hội cãi nhau hoài một vấn đề cũ. KHOA cứu giải với nghĩa không phải vì ghét bỏ mà cấm đoán, mà cấm đoán vì khoa học. Ví dụ “đừng tắt máy vi tính ngang xương như thế”. Vì như thế hại máy, chứ không vì ghét bỏ mà chỉ trích.

Nhị hợp ít giá trị bằng tam hợp, thậm chí đôi khi không cần quan tâm.

·  Moonlight

00:02 19-09-2009 CỰ ĐỒNG Sửu Mùi.

Bác ơi, cung Quan có Thiên Đồng cùng cung với Hồng loan, Thiên khôi, Hóa lộc, Thai…trong khi mệnh vô chính diệu ở cung Mùi có Nhật nguyệt chiếu. Đang trong đại hạn Tử Tướng tiểu hạn đến cung Quan có thể đoán là phát sinh tình cảm với người nhỏ tuổi hơn mình không…Tình cảm này tốt hay xấu ạ?  Câu Thiên Đồng ngộ Kiếp không bất cát có thể áp trong trường hợp này để luận đoán tình cảm trên sẽ có kết cục xấu không Bác? Trong các sách TV khác cũng có câu “Hồng loan ngộ không kiếp lãng lý hành châu” gặp nghiệp chướng về ái tình. Không kiếp lúc này cùng cung và đắc địa ở Hợi trong lá số người mạng Thổ có thể cứu vớt được cái bất cát ấy không hả bác. Cháu kính chúc Bác sức khỏe và mong đợi được Bác trả lời ạ…

Buu Dinh

11:03 19-09-2009

“Hồng loan ngộ không kiếp lãng lý hành châu”. Câu này bác chưa xem thấy bao giờ. Nhưng Hồng Kiếp là nạn lớn, còn là cách chết yểu nữa… Đồng Kiếp là cùng chung tai họa, tai họa tập thể còn là tai họa vì một đứa con nít, tai họa vì người trẻ tuổi mang lại, bị kẻ dưới ức hiếp là phúc đi liền với họa còn là tai họa do thông đồng, thông gian, thông dâm… Nói cho hết cách này là một bài viết dài. Câu hỏi của cháu không liên quan gì đên bài viết này. Nhưng thấy Đồng ngộ KHÔNG KIẾP là cùng chung tai họa với ai nói tổng quát như thế không sai. Chỉ một cách duy nhất không giao du tránh tiếp xúc mới tránh được họa.

·  thuanjohn

14:35 18-09-2009 CỰ ĐỒNG Sửu Mùi.

Thưa bác!

Lá số của cháu cũng hệt như vậy. Mệnh Đồng Cự hãm địa tại Sửu. Có Thanh long, Hoa cái, Thái tuế, Phá toái. Tuy nhiên cháu lại thắc mắc ở cung Tài bạch vô chính diệu. Nếu an sao như trên chẳng phải là trong tam hợp Mệnh Đồng Cự sẽ có 1 cung vô chính diệu hay sao. Vậy phải luận đoán thế nào? Trong trường hợp của cháu thì cung Tài bạch cư Dậu vô chính diệu có Bạch hổ, phi liêm, phượng các, giải thần. Nếu lấy cung xung chiếu là Phúc đức để luận thì Phúc đức có Thái dương, Thiên lương vượng địa và lộc tồn, hóa quyền, địa kiếp, tang môn.

Cháu chỉ mới tìm hiểu tử vi tình cờ gặp blog của bác.

Kính bác!

Buu Dinh

14:59 18-09-2009

Như vậy cháu tuổi Ất sửu sinh tháng 4 giờ Thìn vào một trong các ngày 2, 16, 30. Các cung VCD không có gì đáng ngạc nhiên hết. Lấy chính tinh xung chiếu để luận, ưu tiên lấy bộ NHẬT NGUYỆT sáng.

Phúc đức cung có bộ KỴ KIẾP hội họp dễ gặp tai họa do người ta ghét, cẩn thận trong giao du. Đại hạn hiện giờ bộ Khôi Hình Kình, năm nay còn vài tháng nữa hết đại hạn ấy, gắng gìn giữ tránh xung đột ẩu đả, tranh luận lên án điều này điều kia mà sinh chuyện lớn.

“Địa Kiếp lâm phúc đức nhi hữu tai.”

·  thuanjohn

15:16 18-09-2009

Thưa bác! Đúng là cháu tuổi Ất Sửu sinh ngày 2 tháng 4 giờ Thìn. Nam mệnh. Hiện giờ đúng là Lưu đại hạn của cháu ở cung Tý có Thiên khôi, Thiên Hình. Tiểu hạn tại cung Mùi có Lưu kình dương. Cháu xin hỏi bác kỹ hơn về đại hạn này được không ạ. Vì cháu mới tốt nghiệp sắp đi làm. Không biết hạn này có ảnh hưởng gì không?

Thưa bác. Địa kiếp ở cung Phúc thì lúc nào cũng bị người ta ghét hay hạn đến cung phúc gặp địa kiếp mới bị như vậy.

Buu Dinh

15:35 18-09-2009

Sang năm cháu 26t qua hạn KỴ KIẾP rồi đấy, tức nằm trong vòng phong tỏa của nó. Nói giản dị dễ nhớ, từ được chọn là “ghét mà ức hiếp”. Ra đời trong hoàn cảnh đó là không may, bao nhiêu cái may mắn của bộ Dương Lương người đàn ông may mắn, những ngày tháng may mắn… trở thành người đàn ông bị ghét, những tháng ngày đáng ghét… Điều này gây khó cho cháu khi tìm kiếm chỗ làm việc. Ngay năm này đây bộ Tả Hữu là bộ sao đắc lực cho việc yêu cầu ai đó giúp đỡ, nhưng tam hợp có KỴ KIẾP TRIỆT, TRIỆT có thể vô hiệu hóa KIẾP nhưng Kỵ với TRIỆT lại hợp thành cách “ghét mà trừ bỏ đi”. Tức người ta không thích thì loại mình ra chưa gây tai họa cho mình. Bước tiền đồ không mấy sáng sủa trong khi bản chất cháu là con người tốt, trong sáng. Đáng tiếc, tuy nhiên đừng vì những điều luận đoán của bác mà ảnh hưởng đến tâm lý, cứ coi như “tồn nghi để nghiên cứu”

·  thuanjohn

15:54 18-09-2009

Thưa bác. Quả thật bác nói rất đúng. Cháu tốt nghiệp ĐH đã 3 tháng nhưng công việc vẫn chưa có. Cháu cảm thấy mình thật là thiếu may mắn. Tiền đồ đã như vậy cháu xin ghi nhớ mà cố gắng. Cháu xin bác luận giùm xem về hậu vận cháu có thể vượt qua được khó khăn hay không. Về tài bạch của cháu, khi cha mẹ già yếu ốm đau cháu có đủ lực để lo cho các cụ không?

Cháu chân thành cảm ơn bác rất nhiều.

Kính bác.

Buu Dinh

10:31 19-09-2009

Từ 36t trở đi cuộc đời cháu dễ chịu hơn trong đại hạn 36-45 có cách Linh Xương La Vũ dễ bị nghe lời xúi giục làm điều bậy bạ, nhất là vào năm Ngọ thuộc đại hạn này (nói chung các năm Ngọ nên đề phòng) và năm Thân.

Về mặt tài lộc của cháu tốt, cháu có cách Song Lộc khá hay nhưng 1 sao LỘC bị ngộ KIẾP mất tác dụng (có nguy cơ dành dụm vị cướp đoạt) và PHI LIÊM BẠCH HỔ tại tài cung tiền đến tay phân phát, phân chia, làm bài tính chia (chứ không phải tính trừ) chứ không dư dả.

·  Mẹ của hai vịt

13:59 18-09-2009 CỰ ĐỒNG Sửu Mùi.

1. Cự+kỵ đồng cung Tuế, Tấu, Khôi, Phù tam hợp có đủ Phụ, Cáo, Khoa+Quyền+Kình,  còn Diêu+Đà ở đối cung thì có tính là Cự Kỵ ngộ Riêu+Đà không ạ. Trường hợp này hội đủ các sao ngôn ngữ thị phi, cả bộ sao đại kỵ (Phong Cáo), lại đủ những sao cần gặp như khoa, quyền, khôi. không bị “dính” 2 ông Không Kiếp thì có hại hay có lợi nhiều hơn thưa chú.

2. Cự đồng ở sửu +tuế+quyền+kình có triệt , tam hợp đủ cả Tấu,Hổ, Phù  vậy có “triệt”đi tính thị phi không ạ. Cự đồng được triệt là “khai thông bế tắc”

Buu Dinh

14:36 18-09-2009

Viết lại trường hợp 1 là:

CỰ KHOA QUYỀN KÌNH Tấu Tuế  ngộ Tam ám DIÊU ĐÀ KỴ Cáo Phụ

Đây là một người có lập trường có tài ăn nói, có trình độ, chống đối rất quyết liệt, có phần hỗn láo với người trên, dễ gây phản cảm. Đường công danh không hạnh thông.

trường hợp 2

CỰ ĐỒNG cư Sửu có Tuế Hổ Phù KÌNH QUYỀN TRIỆT. Được kể khai thông bế tắc, trừ bỏ rất nhiều tính phản đối được kể là tốt. Quyền không kỵ triệt, nó kỵ KHÔNG KIẾP nhưng trong trường hợp này nếu có KỴ là xấu vì hình thành các cách xấu như Cự Kỵ, Kỵ triệt, Kỵ Kình. Trong trường hợp này gọi là đắc triệt tức hiểu biết tránh những rắc rối đem lại. Xem bài TUẦN TRIỆT, TRIỆT chủ trừ đi, tránh đi… những cái xấu.

·  Mẹ của hai vịt

11:50 17-09-2009 BẠCH HỔ phần 2

Bên trong là Hổ + Phượng các, và bên ngoài là cách Lương Tang Kiếp tam hợp với Lương Tang là thiên mã như chú nói rất kỵ, sự kết hợp của các sao này đưa đến họa gì thưa chú, và có Khoa nữa có hóa giải được bớt phần nào không thưa chú. Cách này xung chiếu mệnh tức của đối phương nhắm bắn vào bản mệnh VCD có Hổ +Phượng nói lên điều gì ạ? (cháu mới thấy 1 lá số có cách này mà chưa biết luận giải ra sao)

Buu Dinh

13:10 17-09-2009

Cách HỔ PHƯỢNG là hay quá rồi, bên trong ta tốt bên ngoài họ xấu. Bên trong ta là ông thầy bên ngoài là đám học trò hư. Cũng như các ông bác sỹ luôn luôn có nạn nhân đau khổ, tai họa vậy. Cung thiên di không nên tốt hơn cung mệnh.

·  Mẹ của hai vịt

23:06 16-09-2009

Trường hợp HỔ tại mệnh và LƯƠNG xung chiếu ở Di về thì có được tính là Thiên lương bạch hổ không ạ? Hoặc Lương ở mệnh còn Hổ + Cơ xung chiếu thì thế nào ạ

Buu Dinh

23:15 16-09-2009

Như vậy là bên ngoài là cách Lương Tang, bên trong cách HỔ gặp gì thì không được biết. Bác nhắc lại là THIÊN LƯƠNG cứu nguy cho nhóm Tuế Hổ Phù khi đồng cung với nó, ngược lại nó đi với nhóm Tang Hư Khách mất tác dụng. Tức các cách Lương HƯ, Lương Khách, Lương Tang kỵ gặp Thiên Mã tam hợp, trừ phi có PHƯỢNG CÁC.

·  Moonlight

22:17 16-09-2009 BẠCH HỔ phần 2

Thưa Bác, trong mục bình luận riêng mà cháu đoán là câu hỏi của cháu, cháu thấy hôm nay xuất hiện dòng “đây là câu trả lời riêng”. Vì cháu không rành sử dụng blog nên cháu không biết như vậy có nghĩa là “Bác đã trả lời cho cháu” hay “Bác sẽ trả lời bằng câu trả lời riêng”…Nếu Bác đã trả lời cho cháu, xin Bác chỉ dẫn cháu cách xem câu trả lời này được không a.? Cháu cảm ơn Bác.

Buu Dinh

22:29 16-09-2009

Bác có thấy cháu có hỏi gì đâu. Nếu cháu chọn trả lời riêng thì chỉ cháu đọc được thôi. Câu hỏi đầu tiên chỉ 2 chữ thưa bác mà thôi. Câu trả lời trong bài viết là nội dung của người hỏi tức là họ tự biết.

·  tantrn@ymail.com

18:59 16-09-2009 BẠCH HỔ phần 2

Thưa bác, cháu có Bạch hổ ở cung Thê tại dần. Đồng cung có Thất sát, Lộc tồn, Địa không, Bác sĩ. Vậy có phải việc vợ con sau này lận đận và đặc biệt là người vợ cháu hung dữ như “Sư tử Hà đông” như người ta thường nói phải không, thưa bác?

Buu Dinh

20:38 16-09-2009

Chỉ sợ e rằng cháu độc thân chứ không có vợ đâu.

·  卐 Thiên Phủ 卐

21:56 15-09-2009 BẠCH HỔ phần 2

thưa bác còn trường hợp câu phú “nam nhân tang hổ hữu tài uyên bác” thì sao ạ , tang hổ phải thế nào mới hổ tài uyên bác  ?

Buu Dinh

10:11 16-09-2009

“Nam Tang Hổ hữu tài uyên bác”. Uyên bác là sâu rộng. Thử hỏi mấy ai được hưởng 2 chữ này. Chỉ tính riêng tuổi Sửu thôi, bình quân 6 người có 1. Trong phú TỬ VI đa phần ca ngợi thái quá (hồi bác đi học gọi là “thậm xưng”, bây giờ gọi là gì không biết) uyên bác phải ít nhất có thêm Hóa Quyền, XƯƠNG KHÚC… mới tương xứng. Thực chất “thế Tang Hổ” hay chỉ thấy trong 4 tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi. “Ông thầy BẠCH HỔ nói, bầy học trò TANG MÔN  nghe” (khi nói Tang Môn là cả 1 đám đông như: tín đồ, đảng viên, phe phái, đồng bọn…) TANG MÔN giỏi nhờ ông BẠCH HỔ khéo bày tỏ giải thích rõ ràng. Ở 2 tuổi Thìn Tuất đám học trò còn xuất sắc hơn cả thầy nữa. Thế Tang Hổ có Phượng Các là hình ảnh người nói được nhiều người tán tụng, ngưỡng mộ… những điều họ nói chắc chắn là không phải là điều bậy bạ vô bổ. Chữ uyên bác phải dùng cho đúng chỗ. Câu phú nhắc nhở chúng ta đám TANG HỔ ấy, bàn luận, học hỏi… một vấn đề

·  Ngúng Nguẩy

19:22 15-09-2009 BẠCH HỔ phần 2

Cháu có Hổ Phá ở Điền nè. Toàn thích ở nhà, lại thích nuôi thú trong nhà. Chắc do con Hổ của cháu có Phượng, Khoa .

Buu Dinh

20:40 15-09-2009

Tất cả những người có Đào Hoa hội họp đều có BẠCH HỔ tại Điền cung, mang ý nuôi chó làm niềm vui, nhưng thật ra tai họa do chó, mèo… mang lại nhiều hơn là vui thú. Chó cắn người, chó bị bắt, chó bị bệnh, đút cơm cho chó ăn… đến mùa nó trút lông bay đầy nhà, . Quá cực, bác ngày nào cũng quét lông cho thật ngao ngán, thiu thiu ngủ lại nghe nó sủa bậy. Nhà bác lại tới 2 con lận. Gặp họa này tránh họa khác.

·  gquynh81

16:49 15-09-2009 BẠCH HỔ phần 2

Thưa Bác! Bạch hổ, Thiên riêu cư Thân nhưng có Triệt, có thể hiểu như sau được không ạ? Hổ Riêu là cách mù quáng trong tình cảm mà dẫn đến đau khổ cho chuyện tình cảm, nhưng có Triệt  thì có phải là từ đau khổ mà kết quả là mình ngộ ra được điều hay và từ đó những quan điểm đúng từ việc đã làm sai mà bớt đi sự buồn trong lòng không Bác? Giống như là “Sau cơn mưa trời lại sáng” đó phải không Bác?

Buu Dinh

17:20 15-09-2009

Đúng là nạn nhân của Hổ Diêu tâm sự.

 

 

·  ε[-ิิ_•ิ]з VÔ HÌNH ε[-ิิ_•ิ]з

08:24 15-11-2009 Ngôi sao Bạch Hổ

Bác ơi.Các cung dính KHÔNG KIẾP của cháu nó PHÁT HOẠ ngay từ hồi nhỏ rồi.Khiến các sao Tốt ko ngẩng mặt lên nổi.Vậy nếu KK hết hạn ,các sao Tốt sau này được thời phát huy ạ.

Tử Vi cung quan của cháu bị ĐỊA KHÔNG DÌM đời…Y_Y.Nhưng có KHỐC _HƯ ( Đ).Vậy nếu Hoạ KK phát trước,Tử Vi còn trong thế PHÁ CÁCH ko bác.

Nếu vận hạn đi qua cung có KK…cũng ko sao phải ko bác.Vì minh nợ,mà trả hết nợ rồi thì KHOẺ..

Buu Dinh

10:10 15-11-2009

Thuở bé, gia đình cháu có họa gì không, nhất là bố mẹ cháu. Nếu có thì nó ứng hợp nếu không thì nó cũng ứng hợp vào khó có công danh, TỬ VI là ngôi sao Vua chủ sự gánh vác, trách nhiệm, địa vị… (xem kỹ bài TỬ VI). Chơi ông THIÊN KHÔNG nằm kề là không địa vị, không tròn nhiệm vụ được giao, không kín đáo… Thôi thì ráng biến không thành có. TỬ VI là sao Vua nó không ưa sao Hư (chủ vua dỏm) Nhưng mai sau cháu làm vua xem  TỬ VI.

Vận Hạn đi qua các cung này đáng sợ lắm chứ. Vì đại hạn là cung MỆNH thứ 2 là hoàn cảnh thực của mình.

·  iloveyou11_nb Ngôi sao Bạch Hổ

Cháu tuổi ất sửu mệnh tại Dậu có Bạch hổ, tứ linh, Quang Quý, Tả Hữu, Song Lộc, và đặc biệt là cả Không Kiếp Chả biết lối nào mà luận, đành để tương lai giải đáp

Cháu mệnh ở Dậu có Bạch Hổ, Tả Hữu, Quang Quý, Song lộc, đặc biệt có cả Không Kiếp , chẳng biết lỗi nào mà luận, đành để thời gian nghiệm lý

Buu Dinh

15:39 14-11-2009

Bộ KHÔNG KIẾP thường gây ra phản tác dụng làm những bộ sao tốt đẹp kia mất tác dụng. Cá biệt là có hoạn nạn gì đó (KHÔNG KIẾP chủ tai họa không ngờ) trong tuổi thơ ứng hợp vào cách KHÔNG KIẾP thì họa may mới tốt. Tức là KHÔNG KIẾP luôn luôn có việc cho nó làm, nó không gieo họa này tất gieo họa khác. Buộc lòng phải nói đến tai kiếp. Bộ Song Lọc rất là hay, vàng chôn ngọc cất nhưng ông THIÊN KHÔNG nói “không phải thế đâu”, hoặc không có gì để cất cả, đại khái là thế. Đấy là phản tác dụng.

·  †windy†

20:50 28-10-2009 Ngôi sao Bạch Hổ

bác ơi. cháu mệnh dương lương cư mão có bạch hổ. Nhưng cháu không biết con hổ của cháu là con hổ gì nữa. Tai cung mệnh có phượng các phi liêm. Cung quan chiếu có xương khúc khoa kỵ. Lại thêm đủ bộ tứ linh. Vậy là hổ cách gì hả bác😐

Buu Dinh

23:15 28-10-2009

Hổ Phượng là con Hổ tốt đấy, như vậy cháu tuổi Tân  Mùi. Có XƯƠNG KHÚC KHOA KỴ Tứ Linh là hay rồi.

·  khoan hậu

14:56 15-09-2009 Ngôi sao Bạch Hổ

Thưa Bác, mệnh (nam) cư Mùi có Nhật Nguyệt, Bạch hổ, Xương Khúc, Bệnh phù, Hóa kỵ, Triệt đồng cung, theo bài hướng dẫn của Bác.

Âm Dương hữu Xương Khúc nhi đắc lực

Xương Khúc gặp Triệt là hiểu biết

Bạch hổ, Xương Khúc: có văn tài

Bạch hổ, Bệnh phù: bị xúc phạm khi bày tỏ, hổ ngươi, xấu hổ

Bạch hổ, Triệt: lộ ra, không kín đáo

Kỵ, Bạch hổ: cấm bày tỏ, bày tỏ xúc phạm

Như vậy, ta có thể luận sơ là người có bản mệnh này là người ăn nói có văn hóa, nhưng e ngại đám đông, hay xấu hổ, thích bày tỏ kín đáo, khi bày tỏ công khai thì thường xúc phạm đến tự ái của người khác, phải không Bác.

Vấn đề cháu muốn hỏi, là làm thế nào ta biết người này mệnh có sao Bạch hổ thiên về Xương Khúc hay về Bệnh phù, vì theo Bác không đề cập đến hành của các Bàng tinh để xem sao nào hợp với hành của bản mệnh như các chính tinh, như vậy tổng quát nên dựa trên đặc tính nào để luận trong trường hợp này và các trường hợp tương tự.

Buu Dinh

15:09 15-09-2009

Kết hợp các sao kể trên mà luận. Người này nếu hiểu biết rõ về ngành Y chỉ nên bày tỏ sự hiểu biết của mình liên quan đến ngành Y là hợp cách. Ngoài ra không nên bày tỏ, viết những điều khác gây bất lợi, chưa chắc đã dám bày tỏ… Ví dụ bác sỹ Tôn Thất Tùng chỉ nên nói về Y khoa mà thôi. Nghe đồn rằng, bác sỹ có làm một tượng bán thân về mình, chuyện này là phạm trù chính trị đấy. Người ta hiểu trong thâm tâm ông ấy muốn bày tỏ cái gì rồi.

·  toi_khong_la_aj_ca@yahoo.com.vn

12:11 13-09-2009 Ngôi sao Bạch Hổ

Bác ơi!Theo bác thì Thất Sát rất kị Bạch Hổ,Thiên Hình. Đại vận sắp tới của cháu (Thất Sát,Kình Dương,Lực Sỹ,Phượng Các) tại Ngọ.Vào đại vận Sát Phá Tham.Có Thiên Không (ĐK) tại Tuất.Cung Tý xung chiếu lại có Địa Kiếp,Thêm cả Thiên Hình,Bạch Hổ ở Tý nữa chắc là xấu quá.Cháu lo quá,không biết có “tèo” không? Vì đang còn trẻ lắm bác ạ,mới 22 thôi.Phượng Các ở đây có cứu giải được tí nào không ạ.

Buu Dinh

13:13 13-09-2009

Muốn chết đâu có dễ cháu. 2 hạn đều xấu, Thân xấu, Ách cung xấu ít nhất 4,5 điểm xấu trở lên mới rất xấu. Khi xấu kiểm tra cung an thân năm đó có tốt không, dễ gì quyết đoán là chết. Chưa kể ngôi TỬ VI còn thoi thóp không. Đây là điều cao siêu khi đoán hạn. Đại hạn có THẤT SÁT ngộ các sao kể trên chủ tranh đoạt, tranh đấu, tranh luận… dù có lý nhưng vẫn dễ mạng họa, hoặc không thành. có KỴ HÌNH mới bị “tèo”, bị PHÁ QUÂN “ôm” . Tuổi cháu còn trẻ, muốn tranh luận phải có kiến thức, làm vốn liếng cái đó đòi hỏi thời gian. Hình như MỆNH cháu có cách TỬ TƯỚNG cư Thìn TỬ VI có TUẾ ĐÀ  ngộ KHÔNG KIẾP dễ gánh lấy tai họa vào người, thiên về bị đè, bị ép chịu thua thiệt, nên thua trước khỏi thua sau. Không phải bao giờ kẻ có lý cũng thắng, kẻ thắng bao giờ cũng có tiền, quyền, vũ lực. Kình Dương và PHƯỢNG CÁC ưa ngẩng cao đầu để sống, chết đứng hơn sống quỳ. Vậy “tôi không là gì cả ” chủ trương cháu đề ra là đúng. Cháu tự răn đe mình tránh tranh luận như thế cũng hợp số. Sẽ không có tai kiếp. Nếu không biết dễ gánh lấy tai họa không ngờ.

·  卐 Thiên Phủ 卐

11:53 13-09-2009 Ngôi sao Bạch Hổ

Như vậy là Khoa chủ “bình” phải không bác , Khoa không cho thái quá vì thịnh cực tất suy ? Sang năm cháu ra trường rồi cháu tính vừa học vừa làm đó bác , lần này thì không biết ngoài chuyện gặp rắc rối với phụ nữ như bác đã bảo ra thì không biết còn trải nghiệm điều gì mới lạ nữa đây , vì sinh viên mới ra trường chắc làm tay chân nhiều , mà cháu xưa nay toàn giúp người lời nói

Buu Dinh

13:30 13-09-2009

Sao Khoa chủ khoa bảng, khoa học, môn học… một người có sao Khoa thủ MỆNH dù không có khoa bảng nhưng công việc làm của họ rất khoa học, không thể chê được. Đi với HÌNH là khoa học và phương pháp. Đi với KỴ như khoa học và Kỷ thuật, giá trị như lời khuyên. Còn chủ khéo ăn khéo nói nghe hợp lý. Vận của cháu đang ở VŨ PHÁ chủ ngắn ngủi và bỏ, chán và ngắn… cho nên đừng tị hiềm công việc, có việc làm là vui rồi. Đó là khuyên của bác đấy.

·  卐 Thiên Phủ 卐

11:11 13-09-2009 Ngôi sao Bạch Hổ

Bác ơi , cháu cũng thích bài này , vì cung phúc cháu ổ Dần có hổ , liêm , phượng , khoa như bác nói là tốt với tuổi Â’t Sửu .. như vậy là cách nổi danh phải không bác

Buu Dinh

11:32 13-09-2009

Cung phúc cháu ở dậu, có BẠCH HỔ tuổi Ất Sửu. Đại hạn hiện giờ có PHÙ TRÌ lợi cho bày tỏ quan điểm, lợi cho giúp người bằng lời nói. Sao bày tỏ của cháu tốt. Nói có lý, có Khoa ăn nói giúp mình nổi danh chừng mực nào đó thôi. Cũng nói nhưng có người nói nghe mất cảm tình, cũng có người phản đối nghe cũng chấp nhận được.. tùy thuộc vào sự bày tỏ mà thôi.

·  tieutuyen

22:50 12-09-2009 Ngôi sao Bạch Hổ

bác ơi! cháu muốn hỏi, người có Bạch Hổ ở mệnh là người ko thích người ta nói shock và thù dai lắm phải ko bác

Buu Dinh

23:12 12-09-2009

Cũng có thể đúng với trường hợp HỔ có KHỐC hội họp

·  Nguyen Ngoc Anh

22:37 12-09-2009 Ngôi sao Bạch Hổ

Cháu mệnh có Tấu thư, Thân cư Phúc có Bạch hổ, Phượng các thêm Tiểu hao….có hợp được cách nào không bác. Cháu tuổi Quí Sửu bác ạ. Tra theo sách có thể luận được từng cung theo từng sao nhưng xét đoán tổng thể cháu chưa học được, chưa ngộ được bác ạ.

Buu Dinh

23:09 12-09-2009

Ủa! làm sao MỆNH có TẤU THƯ. Thân cư Phúc lại có BẠCH HỔ trong trường hợp tuổi  Quý Sửu nữ được nhỉ?

Nhưng nếu MỆNH cháu đóng tại các cung Tị Dậu Sửu thì tốt, cung an Thân có BẠCH HỔ bất lợi, dễ bị Hổ liếm.

·  Ngúng Nguẩy

11:48 11-09-2009 Tâm tình của một người THÁI DƯƠNG cư Tị

Thế mình có được luận ngược lại :Mệnh Thân có Hình Kỵ Hỏa, lưu niên gặp Thất Sát tai thương ?

Buu Dinh

09:03 12-09-2009

Bộ KỴ KÌNH HỎA kỵ sao CỰ MÔN.

Bộ KỴ HÌNH HỎA kỵ TỬ VI và THẤT SÁT.

KÌNH và HÌNH tuy 2 tên khác nhau nhưng hành xử thì hơi giống nhau (một số sách cho là KÌNH hóa khí như HÌNH), cho nên có  giá trị như nhau.  Kình trong trường hợp này là kình chống, nổi giận vì đố kỵ phẫn uất có thể đưa đến tự sát.

HÌNH trường hợp này nổi giận mà vi phạm pháp luật bằng hành vi.

Nếu có các bộ sao trên tại MỆNH chú ý hạn ngộ các chính tinh vừa kể. Vô hình chung có đủ các sao vừa kể. Càng hung nguy khi tại đó có bộ Đào Hồng KHÔNG KIẾP vì nó chủ gây ra nạn. Hạn đến các sao CỰ MÔN, TỬ VI, THẤT SÁT (tức có PHÁ QUÂN trong đó) thường làm những việc táo bạo. Hãy chú ý trường hợp  MỆNH có 1 trong 3 sao kể trên. Hạn lại gặp 1 trong 3 sao kể trên.

·  htruongdinh

23:19 10-09-2009 Tâm tình của một người THÁI DƯƠNG cư Tị

Lá số này vẫn tốt hơn lá số của htruongdinh về cung Phu, cung Quan, nhưng vì bị Đà Riêu Kỵ cho nên bạn bị trầm cảm và chán cuộc hôn nhân của mình. Vấn đề của bạn không do tác động bên ngoài mà xuất phát từ nội tâm của bạn. Việc bạn cần làm là tự thoát khỏi trầm cảm, đi chùa cũng là cách chữa trị về tâm lý tốt.

Buu Dinh

09:51 11-09-2009

Nói chính xác là MỆNH có tam Ám, Ách cung có bộ Linh Hỏa, đại hạn thiếu niên vướng phải. 3 yếu tố cộng lại. Nhưng MỆNH có tam Ám, Ách không có Linh Hỏa, hạn gặp thì vẫn sốc nhưng qua hạn lại thôi. Vì thế năm 33t hạn ngộ PHỤC BINH có Hỏa, thấy Sứ của ách thế là bịnh tái phát, sang năm lại ngộ Hỏa Linh tinh thần ảnh hưởng nặng. Đây là tâm bịnh, tự kỷ ám thị là chữa được. Cứ nghĩ: “Cuộc đời vẫn đẹp sao. Tình yêu vẫn đẹp sao. Dù mặc cho tam Ám thét gào…”. Từ vị trí CỰ MÔN có tam Ám còn tồi tệ hơn thế nữa.

Những người có trình độ không cần thiết phải đến chùa, vì đến đó dễ thấy bề trái của chùa. “Kính nhi viễn chi” (đứng xa cung kính mà ngắm hay hơn).

Hiện giờ bác bị trễ hẹn với một người vì lu bu theo Blog, lòng rất áy náy. Nhà cửa thì luôn luôn nghe tiếng ồn ào, khó tập trung suy nghĩ.

CỰ MÔN thì kỵ LỘC TỒN, Tam Ám thậm chí nhị ám KỴ ĐÀ cũng họa lớn, HỎA KÌNH, ĐÀ TẤU TUẾ, CÁO PHỤ… nếu thấy có các bộ sao trên ở dạng cố định, hay lưu động nhập vào đại hạn là có họa. Đáng ngại khi có nó xung. VÍ DỤ hạn ngộ H. Kỵ có lưu Kỵ xung, hoặc Kỵ lưu kỵ có kỵ cố định xung, tam hợp đã xấu rồi xung chiếu còn xấu hơn. Chỉ giỏi sao lưu động tha hồ mà nói.

·  tam_an

22:48 10-09-2009 Tâm tình của một người THÁI DƯƠNG cư Tị

Khó quá ! Đọc phần xem hạn của bác mà  rối cả lên. Nào là Thất Sát chịu tác động của Lưu Lộc Tồn, nào là Thất Sát kỵ gặp Lưu Bạch Hổ . Nào là đại hạn có Cô Quả Hồng cũng chính là bộ sao ở Mệnh thì có thể …phu quân gặp nạn ?  Tương tự thế còn bao nhiêu cách nữa ? Tất cả đều phải nhớ từng trường hợp ? Mỗi trường hợp học thuộc có nhiều cơ hội áp dụng  không ? Cái gì chính, cái gì phụ ? Bắt đầu từ mối nào mà xác định được bộ sao này có tác động, bộ sao kia không ?… Quả thật xem bác đoán hạn cứ như xem nhạc trưởng điều khiển giàn đại hòa tấu, cảm giác là : quá uyên thâm, chỉ có thể thưởng thức chứ bắt chước  theo  thì…không biết thế nào là đúng , thế nào là sai.
Ôi , bể học thật bao la, đường lối thật mờ mịt. Biết đến bao giờ…

Buu Dinh

09:52 11-09-2009

“THẤT SÁT lâm Thân, Mệnh lưu niên HÌNH KỊ tai thương”

“THẤT SÁT lâm Thân, Mệnh lưu niên  BẠCH HỔ tai thương”

TS Kỵ gặp Hỏa Hao nè… Nếu bị gặp KỊ HÌNH tất yểu, chết…

Vì những lý do đó đại hạn đang có THẤT SÁT chú ý các tiểu hạn có KỴ HÌNH, Nếu người này có bộ KỴ HÌNH tại ngay tại đây là hỏng bét. (Vì Kỵ Hình THẤT SÁT tương phùng thiếu niên yểu chiết như dòng Nhan, Uyên). Hạn năm BẠCH HỔ thì may mắn quá “date” thuộc đại hạn khác. Chỉ còn lại năm lưu BẠCH HỔ nhập đại hạn là năm Giáp Ngọ. Không có hạn Hỏa Hao, nếu có thì hạn hành qua đó dễ nổi khùng, nổi điên vì ta đang là THẤT SÁT. Hạn đang có THẤT SÁT kỵ gặp lưu LỘC TỒN nhập vào đại hạn. Đây chỉ là phần cơ bản để đoán hạn nhưng không biết vận dụng thành ra rối trí. Ngay phần cơ bản đó vẫn có nhiều người không biết đường để luận đoán… Đó là những điều sách vở viết đầy ra cả đấy nhưng không biết cách áp dụng.

Thâm sâu và chính xác hơn, tỉ mỉ hơn còn nữa… nhưng mất thì giờ mà thôi.

·  phuong hanh

15:41 20-05-2010 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

Bác ơi, hôm nay khi đang bế tắc, hoàn toàn chẳng nhìn thấy hy vọng gì, cháu lại vào đây đọc lại bài về Phá Quân Tý Ngọ của bác, mong tìm được “tia sáng cuối đường”, và càng thấm thía hơn những điều bác viết. Cháu là một Phá Quân và điều làm cháu khổ tâm nhất lại chính là Thiên Cơ bên cạnh bác ạ. Đôi lúc cháu cảm giác, Thiên Lương mà cùng Âm Dương hãm như cháu chẳng khác nào “áo gấm đi đêm”, có ai hiểu đâu…Cháu thật sự xin bác một lời khuyên, cháu nên nghe theo Thiên Cơ hay nên làm theo những gì mình nghĩ đây? Vẫn biết là số cháu vì khó khăn nên mới cố gắng đạt được kết quả, nhưng bác ơi,…khó khăn lúc này đã đánh gục cháu rồi, cháu muốn đầu hàng. Sang năm sau là sang đại vận mới, nhưng lại bắt đầu của Tam tai, liệu tình hình khá hơn không ạ. Cháu đang rất sợ hãi!!!

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/163015081988/1/ph.jpg

Buu Dinh

19:40 20-05-2010

Cháu nên làm những gì theo cháu nghĩ. Cung Phụ Mẫu của cháu không tốt, bất hợp lại có khả năng sinh họa, sinh thị phi là các cách VIỆT KHÔI ngộ KỴ, KIẾP, ĐÀO. Nhất là đại hạn cháu có TỬ VI hội họp chủ chữ “định”, mọi việc do mình quyết định, không có dấu hiệu ép buộc, ngoài ý muốn. Vì thế cháu vẫn là người có quyết định quan trọng về cuộc đời mình, chỉ có điều tại đây có sao HƯ, sự việc dễ hư sự.  Quyết định rất là đúng, sự việc thành hay không là khác. Không phải tất cả quyết định đúng là thành công. Đi con đường này là đúng rồi nhưng chắc gì đã tới đích, nói như vậy để cháu hiểu. Nếu gặp những khó khăn thì cố gắng vượt qua, đa phần con đường đều gập ghềnh. Ngôi sao tham vọng (THAM LANG) của cháu rất là tốt. Khúc ngoặc thì đang mở ra. Nó thật sự là tốt đẹp khi có THÁI TUẾ thì không có gì để ngại ngùng khi rẽ qua lối ấy. Nhưng ở đây có THIÊN HƯ ĐƯỜNG PHÙ dễ gặp chuyện hoang đường. Khiến ta phải thận trọng. Bác tin là cháu giỏi khám phá vì PHÁ QUÂN tất giỏi việc ấy. Vẫn tìm thấy con đường mình đi đừng để mật ngọt chết ruồi.

·  nbhuy

18:15 27-03-2010 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

Chào chú Buu Dinh,

Cháu cũng rất thích tử vi, cũng đọc nhưng thú thực chỉ như khỉ kéo xe thôi . Về cách Phá Quân Tý Ngọ, cháu cũng đọc qua nhiều bài, tranh cãi nhau đủ kiểu, thực sự không biết tin đâu. Đọc bài của chú cháu mới thấy cách luận giải đầy đủ và hoàn chỉnh về sao này. Cháu có con trai sinh năm 2008, lấy lá số có khá nhiều điểm giống như luận giải của chú nhưng thực sự cháu không hiểu hết, mong chú chỉ bảo cho:

Buu Dinh

00:38 28-03-2010

Lá số của cháu bé rất là tốt. Đó là mẫu người giỏi khám phá  trong văn chương sách vở. PHÁ QUÂN đòi hỏi phải có TUẦN TRIỆT để phân biệt đâu đúng, đâu sai. Đi với Thiên HƯ Tý Ngọ luôn luôn có PHƯỢNG CÁC hội họp là hay, cái gì Hư, Sai buộc lòng phải phá bỏ đi, được người ta ngưỡng mộ (PHƯỢNG CÁC). Chống là chống cái Hư, cái Sai.

Chống cường quyền, bạo quyền thì đúng. Chống chính quyền thì sai. Chắc cũng tò mò muốn biết lá số PHÁ QUÂN này có dám chống bạo quyền không nhỉ. Không đâu, đây là lá số của người khám phá sai lầm trong sách vở, thuộc cách các nhà nghiên cứu.

Các cung quan trọng đều tốt. Các bộ sao Kình Đà Linh Hỏa nằm rất hợp lý nhờ thế những cách xấu không hình thành và người PHÁ QUÂN giỏi khám phá nhờ thế, tự bản thân, biết đâu là tai họa, cho nên tránh được hạn KHÔNG KIẾP tương đối dễ dàng.

Cung an Thân cũng tốt, có tham vọng, và tham vọng đó là đúng. Thích làm giàu. Nhưng chắc chắn thuở bé bị mang tiếng phá phách, vì bản chất MỆNH PHÁ QUÂN Thân THAM LANG là ưa sự táy máy. Ít ai có PHÁ QUÂN hay, đa phần là phá phách, phá làng phá xóm, phá hoại chính bản thân mình…

·  DRAGON THANH

13:38 20-03-2010 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

“Phá Quân Tí Ngọ hội Văn Xương
Tả Hữu song song nhập miếu lang
Tài Bạch phong doanh đa khảng khái
Quan Lộc chiêu trước tá quân vương”
Theo bác thì lá số của cháu có phải hội đủ cách này không ạ?

Buu Dinh

11:45 22-03-2010

Lá số bị hỏng vì cách Sát Phá khủng phùng Hỏa Hao và Sát Phá chuyên ỷ Dương Linh chi ngược.

·  DRAGON THANH

13:23 22-03-2010
Lá số hỏng là sao bác là lá số cực xấu hay rằng như thế nào bác có thể nói rõ thêm cho cháu được không, Cháu xin cảm ơn bác nhiều

Buu Dinh

17:32 22-03-2010

Cách Dương Linh chi ngược thì không xấu mấy, táo bạo và có thể thành công. Còn ngược hay không tùy người, tùy thời, tùy quan điểm mỗi người.

Nhưng Sát Phá Hỏa Hao là người dễ nổi nóng và nổi nóng dễ sinh họa. Cháu đọc báo chắc thấy rồi, đa phần nổi nóng một chút thôi đánh hỏng cả cuộc đời, Không kềm chế được mình chỉ trong một lúc họa nó đến, ví dụ thật sinh động là ở Thái Lan có một ông Thủ Tướng điềm tĩnh đang cai trị, nếu là người dễ nổi nóng chưa biết phe áo đỏ đi về đâu.

Cháu ngẫm nghĩ điều bác nói là đúng, lúc nào nổi nóng nên kềm chế lại. Đánh mất tương lai có khi một lúc thôi, thành ngữ có câu khôn ba năm dại một giờ. Người dễ nổi nóng ai cũng ngại, rồi còn dễ bị khiêu khích, thế là ngôi sao Kình Dương bốc lửa (Hỏa tinh).

·  dulichbui

12:06 15-11-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

bác ơi, cháu có cách này ở thiên di cung, vậy cháu hay đi du lịch khám phá thì đúng cách hả bác🙂

Buu Dinh

15:53 15-11-2009

Chưa đủ kết luận, mà kết luận như vậy là võ đoán.

·  Thien Khong

09:25 13-10-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

Huhu bác Bửu ơi thế là toi cháu rồi, cháu ôm trọn bộ phá, hoả, hao, đào, hồng, khôi + tuần ở cung tài, vậy cháu có chết vào đại hạn 44 – 54 không bác? khoảng năm nào thì cháu gặp nạn?

cháu sinh ngày 4 tháng 1 năm 1976, vào khoảng 18:00 dương lịch:

Buu Dinh

18:14 15-10-2009

Đúng rồi, là cách “Sát Phá khủng phùng Hỏa hao mạc ngộ Viêt Hình lão Hạn quy thân họa nghiệp lai”. Cháu nhìn ra như vậy là giỏi đấy nhưng cần biết thêm 44-54 chưa phải là già là lão hạn đâu. Thực tế đó là cách phát điên vì mình bị bỏ rơi (thất vọng là THẤT SÁT, bị bỏ là PHÁ QUÂN trong trường hợp này) trong tình huống mình thất bại , mất mát, bị chiếm đoạt mà không ai cứu vớt, ngán ngẫm tình đời. Nỗi cuồng đập phá, đốt phá tất cả. Khi vào hạn này các năm Kỷ, năm Ất thứ 3 là năm Tân trong 10 năm đó có 3 năm kể trên. Quan trọng là thấy trước nỗi thất vọng để lo đối phó. Dành dụm một số tiền để khi vào bĩ cực còn có đất sống, và đừng cho ai vay mượn xin xỏ ngọt ngào mấy cũng không nên. Vì mất của phát cuồng cũng là đây.

·  phuong hanh

15:14 26-09-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

đọc bài viết của bác cháu mới nhận ra mình là một Phá Quân khá may mắn, có được vài sao hay mà bác đã nói. Nhưng bác ơi không hiểu cháu có gặp cách cục gì xấu mà trình độ tử vi non kém chưa nhìn ra hay không, cháu chẳng làm được gì nên hồn cả, chẳng mấy khi gặp may, và với cái đà này chắc PQ chẳng làm nổi cái gì mất. Bác là một bậc thầy trong nc Tử Vi rồi, cháu mong bác cho cháu vài nhận xét về lá số của cháu được không bác.

Buu Dinh

16:48 26-09-2009

Hiện giờ đại hạn cháu là THÁI DƯƠNG hãm (Âm Dương hãm) như  những tháng ngày đen tối, lại thêm có KHÔNG KIẾP như đi trong đêm đen tất dễ gặp nạn. Hạn ngộ PHI LIÊM dễ chiêu lấy thị phi. Bên ngoài họ tồn tại, bên trong ta tan rã, yêu ai đó khó thành…. Hết đại han 14-23 là cuộc đời bước qua trang sử mới. Đó là thời kỳ 10 năm tốt đẹp đang chờ cháu, vang bóng một thời.

Còn hiện giờ chỉ thấy tai với họa mà thôi. Đại hạn là quan trọng hơn cả. Thấy KHÔNG KIẾP chỉ có một số không mà thôi, đã thế lại không yên. Cháu là PHÁ QUÂN là người có ưu thế giỏi khám phá ra tai họa, bác tin là cháu qua được đại hạn này. Chỉ vài năm nữa thôi trời sẽ sáng.

·  phuong hanh

19:35 26-09-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

Được những lời luận đoán của bác, cháu tự nhiên thấy tâm mình bình tĩnh lại nhiều. Đúng là cháu lúc nào cũng thấy bất an vô cùng, túng quẫn không làm được việc gì khác, đúng là tất cả chỉ là con số không…buồn nhiều mà không có hướng giải quyết…bác ơi, cháu có khả năng theo KHHB không ạ, ngày xưa có thầy đã phán về sau cháu làm…thầy bói, cháu thích lắm, nhưng hình như không có năng khiếu thì phải  , có cách cục gì trong lá số của cháu nói lên điều đó không bác, mong bác chỉ giúp cháu một hướng đi ạ!

Buu Dinh

19:47 26-09-2009

 Muốn làm thầy bói, nhất là TỬ VI cháu chờ đến đại hạn kế tiếp tại sao VŨ KHÚC. Tại đấy có TỬ VI là ngôi sao bí mật có văn xương là tờ giấy, bí mật trong tờ giấy là hợp cách. MỆNH cháu có PHÁ QUÂN ngộ TRIỆT cũng là ưa khám, phá vỡ ra, làm lộ ra… có bộ Tuế Hổ Phù giỏi bày tỏ, mà thầy bói cần có sao THÁI TUẾ (vì sao này bậc thầy mà). Xét ra cháu cũng đạt chuẩn đấy

·  khoan hậu

14:52 09-09-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

Thưa bác, như vậy nếu mệnh có THIÊN TƯỚNG ngộ LỘC TỒN, tam hợp đối cung có SÁT PHÁ THAM, hóa khoa, phi liêm, địa kiếp, thì ta vẫn tồn tại được mặc dù bị bên ngoài phá, phải không Bác.

Buu Dinh

16:19 09-09-2009

Trường hợp cháu đưa ra nếu không có ĐỊA KIẾP, lập luận như thế là đúng. Nhưng có KIẾP coi chừng kiểm tra THIÊN KHÔNG có tam hợp không, vì đa phần KIẾP xung, thì KHÔNG (địa Không) hay tam hợp. Ta bị cách LỘC ngộ KHÔNG KIẾP, tức liên quan đến 2 chữ tồn vong. Còn nếu KIẾP tam hợp với nhóm Sát Phá bên ngoài, đó là việc của bên ngoài mà ta chỉ chứng kiến mà thôi.

·  Ngúng Nguẩy

23:21 08-09-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

Bác ơi,thêm Hóa Khoa thì có giải được cách Phá xung Lộc Tồn không?
Bác từng nói vòng Lộc Tồn liên quan tới nghề nghiệp. Kỳ sau bác viết thêm phần đó nữa nha bác.

Buu Dinh

10:00 09-09-2009

Hóa Khoa đi với nhóm SÁT PHÁ THAM là hợp cách nhất. Có phá cái gì đó cái phá đó rất khoa học, chứ không phải vì mục đích khác. Không lo phần vi phạm pháp luật, sai trái với lương tâm, không mang cái tiếng phá hoại… trên mặt trận tình cảm, sức khỏe, quân sự thì đối phương thì vẫn tồn tại (hưởng cách Lộc Tồn ngộ THIÊN TƯỚNG) còn ta (PHI PHÁ) thì tan rã thành mảnh vụn, nói theo ngôn ngữ tiểu thuyết “tan nát con tim”. Nếu thấy ĐÀO HOA có quyền viết hoa tàn nhụy rữa…

·  snakesg

14:59 07-09-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

Con cám ơn Bác nhiều khi đã giải thích cho con rõ sự đối kháng của cách “tuyệt xứ phùng sinh” với các bộ hung tinh bao vây bộ sao Vũ-Phá cư Hợi. Đọc lời giải thich đó con thấy sáng ra nhiều về việc đánh giá sự tác động của các nhóm đối kháng. Nhân tiện thấy bác viết bài này, con xin phép bác cho con hỏi một chút về sao Phá quân đóng ở cung Thân vì lá số của con gái của con lâm vào cách cục này. Con bé rất thông minh nhưng con lo lắm vì tuy mới 14 tháng nhưng nó đã có biểu hiện ngang tàng và không biết sợ. Con đọc các bài viết về Phá quân  và Thất sát của bác nhưng vẫn chưa hiểu một số điều nên mong bác giải thích giúp con
1/  Phá Quân của con bé hội Tuế Hổ Phù lại lại có Xương Khúc xung, chiếu nhưng lại có Linh Hỏa và chỉ có Tả chứ không có Hữu thì mình sẽ luận như thế nào vậy bác?
2/  Tham Lang của con bé ngộ Triệt thì có vẻ biết từ bỏ những tham vọng xấu xa ở cung Quan để Phá quân có thể không bị bắt nhưng Thân có Thất sát cư Tài  thì tiền bị người ta cướp đoạt dẫn đến cách Linh Xương Đà Vũ hay là con bé nghe theo Linh Xương Đà Vũ rồi đoạt tiền người khác dẫn đến “Thất sát lâm Thân chung thị yểu” vậy bác?
3/  Nhị Khúc, Mã hội cùng Thiên tướng ở cung Di có giúp ích gì được cho con bé khi xa quê hương không vậy bác vì con định sẽ đưa con bé sang nước ngoài sinh sống.
4/  Hổ của con bé hội Tấu thư, Xương Khúc thì tốt về văn chương, lý luận phải không bác, có Hoa cái, Long Trì phó hội nhưng thiếu Phượng Các vậy có được ngưỡng mộ không? Nếu không được Phượng các thì Hổ có tài nhưng không được ai biết đến hả bác?
5/  Song Hao, Hỏa hợp với Tham nhưng có phải trong lá số này là Thiên tướng lao lung khó nhọc để kiếm ra tiền Vũ khúc thì Phá quân tiêu hoang sạch bách bởi Song Hao kích hoạt đúng không bác?
Lá số của con gái con:

Buu Dinh

18:46 07-09-2009

Đảm bảo 10 ăn 1 là có lúc chính cháu than phiền là: “Con bé này nó phá như tinh”

Phá như tinh tức PHÁ + LINH + HAO ĐÀ may mà Hao Đà chứ Hao Kình cũng phải thả tay, phá tới bên ngoài xã hội. Nhờ có ĐÀ LA thiên về thuận, thuận theo lẽ phải và XƯƠNG KHÚC là bộ sao danh dự chủ sự nghe hiểu không làm điều gì xấu xa đâu lợi cho học tập nghiên cứu sách vở tham khảo sau này, có lập trường đàng hoàng. Chứ không làm điều gì xấu xa đâu. Nhưng thuở nhỏ quậy phá thì không ai chịu nổi, thậm chí chó mèo cũng không chịu nổi. Qua hạn 13 tuổi có THÁI ÂM có VIỆT phát sinh âm tính nó phục hồi tính nhi nữ. lại có thêm Khôi Việt lợi về thi cử học hành

Trong 12 con hổ chỉ có Hổ tuổi Sửu là hay nhất, nhưng cũng cần đi với chính tinh hợp với hổ. Được như thế này cũng may rồi nhờ có XƯƠNG KHÚC hóa giải một bộ sao văn  hóa, vì thế chuyện hùng hùng hổ hổ giảm đi rất nhiều, vì dầu sao cũng là người có văn hóa. Đại hạn kế tiếp lại có thêm Khoa tinh tức sau 23t có đầy đủ văn tinh tại MỆNH. Đây là những sao kiến thức được quyền thêm vào. Cũng như tính tình đi đâu ta cũng mang theo. Lá số có tham vọng làm giàu với cách Tham Hỏa, Thân cư Tài cung cũng nói lên điều đó.. tham vọng cũng đúng nơi, đúng chỗ và hóa khí thành tài lộc.

Điều đáng nói là cách THẤT SÁT lâm Thân. Vì THẤT SÁT chủ giết, ép buộc, bị đè, bị đánh đập… những từ mà hình dung đến là thấy tai họa khó tránh. Mềm yếu thì bị ép buộc mà cứng rắn bị giết đánh đập. Cho nên đó là cái đáng sợ. Hạn các năm Thân trong đời phải đề phòng vì các năm đó lưu BẠCH HỔ nhập vào cung an Thân dễ sinh tai họa.

Quan trọng là đại hạn 33t có nhiều phá cách như KỴ LỘC vô hình chung bị Kình Đà hiệp KỴ mà nó hại LỘC TỒN. Lại có KHÔNG KIẾP Hà Sát có ĐÀO, có KỴ HÌNH và cách CỰ ĐỒNG. Hình thành các cách đáng sợ, vướng vào câu phú:

“THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP bất cát. CỰ MÔN phùng ĐÀ KỴ tối hung”

Lại có ĐÀO KHÔNG KIẾP là mình gây ra, tạo ra tai họa không ngờ, lại vi phạm pháp luật bộ Kỵ HÌNH, chịu sự thị phi của bộ CỰ KỴ. Nếu một người có tính hiền hòa khó luận đoán nhưng ở đây nam tính khá mạnh, với PHÁ QUÂN có Hao đi với bộ điện, lửa (Linh Hỏa) rất dễ chập mạch, bốc lửa vì nó có hùng tính khi bị ức hiếp bởi KHÔNG KIẾP Hà Sát dễ ra tay hành động. CƠ ở đây biến thành nguy cơ phạm tội. THIÊN ĐỒNG đi với KHÔNG KIẾP trở thành vô phúc, cùng chung tai họa.

Đại hạn 33-42 các năm Mậu Bính Nhâm có thể kể cả Tân. Hai chữ Tồn Vong là điều đáng bận tâm.

snakesg

23:08 07-09-2009

Con cám ơn bác nhiều. Bác nói quả không sai chút nào. Con bé phải nói đúng là “phá như tinh”, tuy  nhiên cũng biết nghe lời nhưng ưa ngọt hơn nặng. Nó không hề biết sợ là gì, 14 tháng mà leo trèo, đụng gì lấy nấy và không hề biết sợ con vật gì. Chó, mèo, gà, vịt, cào cào, dế, gián, bọ hung gì nó cũng chụp tuốt  . Bù lại con bé rất thông minh và nhạy bén, 14 tháng mà có thể nghe hiểu rất nhiều điều và có thể bắt chước người lớn ở nhiều động tác khó trong thao tác vặn mở. Nhưng cuối cùng cái điều con lo sợ cũng đã được bác khẳng định, Thất sát lâm Thân. Không biết có thể hướng con bé vào đạo Phật để tránh cái kiếp nạn kia được không nữa. Đại hạn 33 – 42 theo như bác nói thì hãi hùng thật và hình như nó quá dài. 20 năm đẹp nhất đời người thì lại phập phồng lo sợ. Thôi thì “tử sinh hữu mệnh, phú quý tại thiên vậy”. Nhưng chung quy lại vẫn buồn! Con bé là nguồn sống của con mà! Có lẽ vì là số của con Tử Tướng cư La Võng nên hình như chẳng bao giờ được xứng ý toại lòng.

·  tam_an

21:12 06-09-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách
Chào bác Bửu Đình
Nhân đọc lại bài về cách xem hạn bác đã viết, tôi có thắc mắc nhỏ kính mong bác cho ý kiến. Về vòng sao lưu an theo CHI của năm sinh, hình như đối với người nam , thì vòng sao này chạy theo niên hạn từng năm của mỗi người ? Ví dụ , người nam tuổi Sửu, niên hạn năm nào cũng có THIÊN HƯ đồng cung ? Nếu vậy có làm mất ý nghĩa thay đổi theo từng năm của vòng sao lưu ? Rất mong được bác cho ý kiến chỉ giáo. Cám ơn bác.

Buu Dinh

22:47 06-09-2009

Đúng vậy. Nhóm Thìn Tuất Sửu Mùi luôn luôn đi dưới bóng sao THIÊN HƯ. Nhóm Tí Ngọ Mão Dậu dưới bóng sao Điếu Khách và Dần Thân Tị Hợi dưới sao Tang Môn. Cho nên chỉ có giá trị khi có lưỡng Hư nhất là khi nó xung nhau. cụ thể tuổi Mùi bị xung đột về Hư (chủ bại, hư việc, không thành, láo, hư hỏng cái gì đó… Thái tuế chủ thành, Thiên Hư chủ bại, Thái Tuế chủ tốt Thiên Hư chủ xấu, Thái Tuế chủ thật, Thiên Hư chủ giả…). Nhì là Sửu khẳng định chỗ này hư chỗ kia thật… 7 năm sau. tức năm Mùi, tuổi Sửu lại hoang mang.

Và quan trọng là chính tinh tại đó có hợp với THIÊN HƯ hay là không?

NHẬT NGUYÊT và PHÁ QUÂN không sợ HƯ. Hư và Nên là hai từ ta nói hằng ngày, hư rồi vất đi, hư rồi sửa đi, hư rồi phải xây dựng lại, cái răng hư rồi bỏ đi… cho nên ông Mùi bị xung đột phức tạp vì lưu Hư đồng cung với THÁI TUẾ cố định, hư và tốt không biết đâu mà mò.

Sang năm Canh Dần cũng có lưu Hư nhưng không có Hư cố định, hư đó không còn quan trọng nữa, chỉ là coi chừng thức ăn hư, thiu, phần mềm hư hỏng cài lại thôi… Và QUAN TRỌNG là sao Lưu Động tác động vào Đại Hạn mới là quan trọng. Ví dụ Đại hạn có TỬ VI chủ sự việc lại bị Lưu Hư thế là hư việc. Và chú ý tất cả các sao đều có quyền lưu động.

·  vyofle

17:36 06-09-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

16 năm nữa, con có cách Cát dã tàng hung ở hạn (Lộc tồn đồng cung Thất Sát, tam hợp mệnh Phá Quân). Qua hạn đó, nếu bác còn là “chiến binh bất tử” ^.^ và con chưa phải là PHÁ…tan tành (hix) thì sẽ xin được hầu chuyện bác về 10 năm tan tác này.

Thưa bác, SÁT PHÁ THAM đi với TUẾ HỔ PHÙ và TANG HƯ KHÁCH có gì hay mà bác phê là CẦN GẶP ạ?

Rảnh rảnh bác viết thêm về Thiên Mã bác nhé. Con nhớ mài mại, cả bài BẠCH HỔ cũng đang dở dang.

Chúc bác một tuần mới bình an.

Buu Dinh

22:17 06-09-2009

Lý do giản đơn đi với nhóm ĐÀO HỒNG HỈ tạo ra phá bỏ, được mất. Đi với nhóm CÔ QUẢ gặp hung tinh chủ bị bắt quả tang. Chi tiết này bác quên đề cập. Và Đào Hồng dễ gặp nhóm Cô Quả. Cho nên đi với Tang Hư Khách là hay nhất vì nhóm này thiên về thất bại, hư hỏng. PHÁ QUÂN Tý Ngọ có ưu thế được phá bỏ. Đồ vật hư ta bỏ, nhà hư ta đập phá ta sửa, con người ấy hư hỏng ta bỏ…. Đi với nhóm TUẾ HỔ PHÙ chủ lý lẽ, lập trường (có phần mưu trí) hợp 2 sao SÁT PHÁ võ dũng nhưng thiếu lý lẽ vì thế được gọi là hay. Nhưng cả 3 sao này nói chung là kỵ BẠCH HỔ. Nhất là THẤT SÁT nhì là THAM LANG (nhất là Lang tại Dần Ngọ) ba là PHÁ QUÂN. Về Mệnh Thân THẤT SÁT không có BẠCH HỔ cũng họa vì nó, vì 12 năm 1 lần lưu BẠCH HỔ nhập vào Mệnh Thân, đó là năm bị họa. Có câu “THẤT SÁT lâm Thân Mệnh lưu niên BẠCH HỔ tai thương” Cái chết của vua Quang Trung có liên quan đến lưu BẠCH HỔ. Có thể nói vui là Vua bị HỔ liếm. Hai là MỆNH THẤT SÁT lại gặp LỘC TỒN hình thành cách “Thất Lộc” hết hưởng lộc trời (khi mất người ta thường nói thất lộc) mà LỘC bị CỰ xung cũng là cách “cát xứ tàng hung”. 3 là tiểu hạn ngộ TỬ VI chủ sống chết ngộ TRIỆT lại thêm lưu TRIỆT. Ba yếu tố đó vừa đủ làm vua chết.

LỘC TỒN đồng cung với THẤT SÁT là 5 ăn 5 thua. Đó là kinh nghiệm kiểm tra những lá số qua được đại hạn THẤT LỘC. Cháu cố gắng mà qua, đến đó chắc chắn không mất cái này thì mất cái khác, miễn sao đừng mất mạng là tốt.. Khi vào hạn THẤT SÁT chú ý sẽ có 2 năm Giáp và Canh đó là những năm họa đến. Phá tan tành dành cho PHÁ có LỘC TỒN xung. Ngô Đình Diệm tan tành vì  lưu PHI LIÊM nhập Thân MỆNH vào năm Quý Mão.

Đúng là bác có ý định viết bài BẠCH HỔ, bài đầu tiên chỉ là bài cởi ngựa xem hoa có tính thăm dò. BẠCH HỔ là một hung thần. Viết mấy ngôi sao này thường gây lo lắng cho người nên cũng không mấy hứng thú.

·  Ngúng Nguẩy

12:56 06-09-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

Zậyy mà có người lại  nói cung thê vua Bảo Đại đẹpppp…Phá quân ,Phi Liêm ,Lộc Tồn, Đào …Phá sạch sành sanh

Buu Dinh

14:35 06-09-2009

Cuộc tình của Nam Phương và Cựu hoàng đẹp nhất nước ta hồi ấy. Trai tài gái sắc, sau 47 mỗi người mỗi ngả, ông theo Mộng Điệp… và nhiều người khác nữa. Tại Pháp ông ở Pari bà ở miền nam nước pháp, bà mất ông mới về thăm hình như đó là lần thứ 2. Nghĩ mà thương cho bà Nam Phương một mình nuôi con nhỏ. Ông bị Đào hoa phá tan tành. Bác chọn chữ phá tan tành vì PHÁ QUÂN chủ phá vỡ, PHI LIÊM chủ vỡ vụn, nát bét từng mảnh. Cũng như Nguyễn Thái Học bỏ vợ để khỏi liên lụy vì chính trị, Nguyễn thị Giang tự sát theo người yêu, giả như NTH sống chắc chắn bà ta phải đi tu vì chắc chắn còn nhiều mối tình đến với ông ấy.

·  Salangane

11:43 06-09-2009 PHÁ QUÂN Tý Ngọ cách

Nhớ lại ngày xưa, bản thân người viết cũng mê man theo cách này. Vậy thì “LỘC phùng xung PHÁ cát xứ tàng hung” nằm ở đâu?. Ngẫm lại thấy người xưa viết môt câu phú rất hay còn ẩn tàng nhiều ý mà không tiện nói ra, nói ra cũng chẳng ích gì. Ai muốn hiểu gì thì hiểu.

Câu phú này quả thật là điên cái đầu  . Mới đây trên trang tuvilyso.net có người dịch trực tiếp từ phú chữ Hán, cho rằng chữ phá ở đây thực chất là Hóa Kỵ phá Lộc tồn, chứ không phải Phá quân. Vấn đề là chữ phá trong “Phá quân”, và chữ phá trong từ “xung phá” viết giống hệt nhau, mà chữ Hán thì không có phân biệt chữ hoa hay chữ thường.

Buu Dinh

14:19 06-09-2009

Hóa Kỵ gặp PHÁ QUÂN cũng là “Cát xứ tàng hung” vì nó tồn tại (là TỒN) và nỗi nghi kỵ. Tồn Nghi cách… một người bị tồn tại nỗi nghi oan vài ba chục năm còn gì (ví dụ một loạt bài trong báo Tuổi trẻ (?) mới đây nói về oan khiên của những người đi theo cách mạng, chết rồi mới giải oan).

Phá là phá. Kỵ là là Kỵ. Nếu “Lộc phùng xung phá cát xứ tàng hung” (chữ phá viết thường) thì câu này vô nghĩa, không có bổ túc từ chỉ nơi chốn, danh tính, hóa ra vô nghĩa. Mà đã xung cần gì phải phá, chắc gì đã phá. Cho nên Phá là PHÁ QUÂN hơi đâu bàn chuyện tào lao. Cái đáng nói tốt đẹp ban đầu về sau rất tồi tệ, mà chỉ cần PHÁ QUÂN hợp, đồng cung hay xung đều rách việc. Kiểm chứng điều này thấy đúng làm sao không những đúng tại MỆNH và cả các cung khác.

Posted in Uncategorized | Leave a comment