Tự chiêm nghiệm lá số chính mình- Tham Vũ Thìn Tuất

Lá số chính mình:


Có nhiều điều mình nghiệm ra được từ Vũ Khúc cư Mệnh từ chính bản thân mình:
1- Thấp người
2- Kỹ tính
3- Giỏi về tư vấn
4- Lanh lẹ
5- Có tiền chút chút, không đến nỗi tệ
6- Vì mình đúng là “Tham Vũ tương phùng”, nên rất có khiếu kinh doanh. Tuy nhien đang đi làm công ty thôi, chưa kinh doanh gì. Nhưng hễ đi làm mà nhúng tay vào mảng kinh doanh thì khả năng bán hàng cực kỳ tốt.
7- Đối với những bạn có Tử Phủ ở Quan gặp Không Kiếp như mình, thì phải nói là “không mong một ngày bình yên trong công việc”.
8- Thất Sát tại Phu, gặp thêm Thiên Hình, Thiên Không, có chồng cũng như không, chẳng nhờ vả được gì. Tệ hơn vợ thằng Đậu. Tất cả những ai xem qua lá số đều cho rằng không nên lấy chồng chính thức làm gì. Vì cung Nô tốt, tốt hơn nên làm bạn thì sẽ có lợi hơn, hoặc hôn nhân không cưới hỏi, không lên đèn bàn thờ… thì có thể tránh được.
9- Thiên Cơ tại Điền- gặp Triệt, Phá Quân tại Phúc cũng gặp Triệt- ly hương. Càng xa càng tốt. Sống thì xa quê hương, chết cũng không ở trong nhà.
10- Vũ Khúc chính xác là số 1 về cô đơn. Khắc cha khắc mẹ, sống đơn độc 1 mình, thêm Cô Quả nữa thì ăn đủ bộ cô đơn. Tuy nhiên chính mình lại thích cảm giác được sống theo ý mình, thích ngồi 1 góc riêng lẻ, thích được có chỗ riêng biệt của mình, không cảm giác cô đơn thường xuyên. Dường như là cái cô đơn nó vận vào người nên quen rồi.
11- Nếu ai đó cũng có Hồng Đào hội tụ thì không cần lo bị ế đâu. Chỉ muộn thôi.
12- Cung Quang- Tử Phủ, Thanh Long…: Học hành thì học gì cũng được, cũng thông, cũng bằng cấp nhiều lắm, nhưng chẳng làm được ở đâu lâu bền cả. Kiếm được chỗ nào có thể làm đến lúc về hưu thì trời lại khiến có chuyện chẳng đặng đừng phải dứt áo ra đi.
13- Cả cuộc đời gặp nhiều may mắn thuận lợi. Ra đường không ai dám nói mình nghèo, mà thiet tình nhiều khi trong túi 10.000 vnd không có.
14- Đời sống được hưởng thụ nhiều, hưởng hơn nhiều người đồng cấp, đồng trang lứa, cũng rất bị ganh tỵ

Còn nhiều nữa.

Mơ ước của mình bây giờ là có thể gặp được ai đó có cùng lá số, rồi cùng chiêm nghiệm xem cuộc đời của những lá số giống nhau, hoặc gần giống nhau là ra sao.

Ai đó không tin tử vi, nhưng mình rất tin, vì nó đúng đến 99.9 % cuộc đời mình đang diễn ra. Sự việc xảy ra rồi ngồi xem lại tử vi mới biết, àh, tại mình có sao đó, nên đúng là phải như vậy, còn trách móc gì ai nữa.

Nói chung, Vũ Tham thì ai cũng nói là hậu vận tốt, là áo gấm về làng. Ai biết “hậu vận” là khi nào, có khi lại như ông cụ Hết trúng số 7 tỷ lúc 99 tuổi thì thôi rồi, cũng là lúc chấm hết cuộc đời. Tự luận giải chi tiết hơn:

1) Mệnh:
Vũ Khúc, Cô Quả: quá đúng khi nói đây là ngôi sao cô đơn. Xa cha mẹ từ khi mới sinh, chỉ 1 mình sống với họ hàng. Lúc nào cũng cảm giác như 1 mình mình là 1 mặt trận, còn người xung quanh là 1 mặt trận. Thấp bé người, nhưng khuynh hướng tròn mập nhiều hơn. Có khi ốm 1 chút nhưng rất khó khăn.

Tính cô đơn của bản thân: Ai bao nhiêu sao cô đơn chiếu thì không biết, nhưng mình là gần như ăn hết 90% các sao cô đơn trong tử vi: Vũ Khúc (đứng đầu) + Quả Tú (tại mệnh), Cô Thần (Quan), Phi Liêm (Tài)… Không biết còn sao nào nữa chỉ sự cô đơn không. Mình nhớ là sau khi lấy chồng 1 tuần, chồng hỏi em mơ ước gì. Mình trả lời ngay: được trở về đời sống độc thân. Bởi vì bản tính mình rất độc lập, xưa nay thích gì là làm cho bằng được, sai thì sửa, chứ chưa được làm theo ý là ấm ức lắm. Ngồi đâu ngồi 1 góc, vào quán cà phê là phóng ngay vào cái bàn trong góc, và mình ngồi trong góc của góc. Nên chuyện tự nhiên có 1 người lù lù lúc nào cũng ở bên mình làm mình cảm giác khó chịu lắm. Yêu hay không tính sau. Dù có yêu thì chỉ 1 lúc nào đó thôi, sau đó làm ơn trả tui về góc của tui. Cho nên nhiều lúc nghĩ giá như có 1 ông chồng nhưng mà được mỗi người 1 góc riêng, đừng có can thiệp vào chuyện của mình thì hay biết mấy. Người ta bảo Vũ Khúc là sao có tài. Mình không biết mình có tài không, nhưng chuyện gì đến tay mình là xong cái vèo. Bác Bửu Đình viết 1 bài về sao Vũ Khúc, mình cực kỳ tâm đắc, nó đúng đến từng milimét. Vũ Khúc chạy giỏi, luồn lách giỏi lắm, là sao chủ tìm ra giải pháp. Mình không biết Vũ Khúc + với 1 sao khác cùng cung thì nó ảnh hưởng ra sao, nhưng mình thì 1 sao Vũ khúc duy nhất nên nó đúng đến độ kinh ngạc. Nhét mình vào đám kẹt xe thì làm kiểu gì mình cũng chui ra trước được. Chuyện ai làm không xong đưa cho mình, nghĩ thoáng cái ra giải pháp ngay. Lại còn khả năng về tìm kiếm nữa. Hehe, search google cực giỏi. Trong mắt bạn bè thì tụi nó cũng nể lắm, ngồi nói chuyện với nhau vẫn nói “tao công nhận mày quá giỏi, cái gì cũng vượt qua”. Nói lên câu đó bởi vì chỉ có bạn thân mới biết là đời mình sóng gió đến thế nào, vượt qua được phải nói là “nhờ Trời”. Không Kiếp cung quan mà, tam hợp Mệnh, lấy đâu ra 1 đời bình yên. Chỉ cần 1 tuần gặp lại là có cái để update thông tin. Tụi bạn nói là với mình thì thông tin phải update hàng ngày, thậm chí hàng giờ. Sao mà lắm thay đổi quá. Đôi khi được bình yên thì chán quá, lại quậy lên, cho có cái mà update.
1 chuyện quái đản nữa nhé. 1 cô bạn thân của mình, có chồng con, hạnh phúc lắm. Nhưng đi đâu, làm gì, nhất cử nhất động đều xin phép chồng. Nói chuyện với 1 cô bạn khác, mình khen cặp vợ chồng đó. Bạn mình nói ngay: nếu cho mày sống trong gia đình đó, mày là người vợ như vậy, mày chịu không?”. Nói thiệt, nghe mà rùng mình. Không thể tưởng tượng nổi là sống 1 đời ngày này qua tháng nọ không có 1 chuyện gì để kể, một đời bình yên sóng lặng thì đáng chán biết bao. Nên ước gì trời cho nấy thôi. Vui mà.
Chuyện lấy chồng nè. Ai nói là ly dị thì buồn. Ngày mình ly dị xong mình vui thiệt sự. Tự do với góc riêng của mình, với cá tính lập dị của mình (có thể là như vậy). Có điều kiện thay đổi chồng tí cho vui, hihi, sống 1 đời với 1 người chán chết. HIhi, thiệt tình, sorry nha. Nhưng trong mọi hoàn cảnh dù khó khăn mấy, giữ được nụ cười là do mình có cái nhìn lạc quan về vấn đề đó thôi. Tam minh Đào Hồng Hỉ mà, vui vẻ yêu đời. Nhưng phải lưu ý lúc nào cũng làm chủ bản thân mình thì mọi chuyện sẽ qua thôi. Ai thì không biết, nhưng Vũ Khúc thì chắc chắn làm được.
Vũ Khúc là chuyện trong nhà, nhưng Tham Lang xung cung Di thì người đời mấy ai hiểu nổi mặt trái của con người đang cười nói huyên náo hạnh phúc kia ra sao. Tranh luận tí cho vui, sau đó thấy chán, im lặng, vì đúng là cảm giác ồn ào quá, hết hứng rồi. Dù có đang cãi lộn xung đến mấy, đến lúc chán là im luôn, ai nói gì cứ nói, khỏi cãi, nói gì cũng Yes cho xong. YES thế thôi, làm theo hay không lại là chuyện khác của Vũ khúc này. Hehe
Bàn thêm về sao Cô Quả Phục chiếu mệnh: theo bác Bửu đình, đây là bộ sao có qua có lại, có nhân quả, quả báo, báo ứng. Với mình đây là điểm cực kỳ chính xác. Ví dụ: Mình vừa giúp 1 người bạn để con họ có được quốc tịch nước ngoài, thì ngay lập tức sau đó hồ sơ xuất cảnh của mình cũng có người nhiệt tình giúp nên đến giờ là tuyệt đối suôn sẻ về mặt giấy tờ, mặc dù trước đó cả 2 năm trời mình cứ loay hoay không biết tính sao. Và còn nhiều chuyện khác, tất cả đều báo ứng ngay lập tức nên cũng là lý do nhiều lúc bực mình quá muốn chơi ai 1 cú cũng phải chùn chân, thành ra người anh hùng và vị tha bất đắc dĩ.

Nói về tham vọng làm chủ, đúng là có, nhưng tham vọng lại quá lớn. Mơ ước làm chủ cả 1 tập đoàn gồm những cơ sở con trải khắp thế giới lận. Có tính toán cả cách thực hiện, kế hoạch từ bước đầu tiên ra sao. Có điều khổ thân là giờ túi không tiền lấy gì làm lộ phí. Hihi.

2) Phúc & Tài:
Đi xem được nói là: gia đình giòng họ ly tán nhưng khá giả: đúng. Gđ giòng họ mình mỗi người mỗi nơi, không có sự gắn bó tương trợ mật thiết. Có thể là ảnh hưởng của Phá Quân, Triệt
Hóa Lộc, Lộc tồn: có sách nói Hóa Lộc là lộc đến tay, còn Lộc tồn như là của để dành, của thừa kế. Mình rất có lộc, toàn là những thứ từ trên trời rớt xuống. Nhưng để dành tiền thì không. Ăn xài cực kỳ phung phí.
Bác Bửu Đình viết thế này: PHÁ QUÂN còn có tên là Hao tinh chủ sự tiêu tan, hao phí cùng phe nhóm với Song Hao, đi với Đào Hoa còn phí phạm phung phí. Nói chung vào tuổi thanh niên các người có PHÁ QUÂN tại MỆNH thậm chí tại Phúc, tại Tài chưa bao giờ nghĩ đến 2 chữ dành dum là gì. Có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, khi cần thiết rất chưng hửng bản thân không có ngân sách gì cả (trừ một số trường hợp rất đặc biệt của cách VŨ PHÁ). Nói chung chỉ nghĩ đến tiêu pha, mua sắm mà thôi nhưng được tiếng rộng rãi hào sảng, hào hoa (nếu có Đào Hoa chơi đẹp mà). Ngay cả khi đóng ở cung Phúc tức là xung chiếu với cung Tài:“PHÁ QUÂN đóng ở Phúc, Tài. Đồng tiền lên xuống tựa dòng nước xuôi”.
PHÁ QUÂN đóng ở Phúc tức Tài cung có THIÊN TƯỚNG, MỆNH cung có THAM LANG xung. Tức lâm vào hoàn cảnh ‘bòn miệng bò chét, nhét miệng con voi’. THIÊN TƯỚNG bòn từng đồng tiền lẽ cả tháng, PHÁ QUÂN tiêu một ngày. Phước là PHÁ QUÂN xung bản cung có THIÊN TƯỚNG chắt chiu từng đồng tiền và còn được tương trợ, tài trợ, viện trợ”.
Đoạn này thì miễn bàn. Chính xác 1000%. Đọc mà thấy thấm đến tủy, sao lại có người hiểu mình thế.
Lạ một điều, có lẽ nhờ Thiên Tướng ở Tài nên thường được tài trợ, có tam hợp chiếu Hồng Loan + Đào Hoa nên chủ yếu từ người khác phái, và Lộc Tồn, nên nhiều khi trong túi còn đồng cuối cùng, ghét xài luôn, coi có chết không, thì tự nhiên đúng là chưa bao giờ chết cả, vì trời xui đất khiến có tiền rơi xuống ngay.

Ly hương: chắc là điểm nhấn của sao Phá Quân tại Phúc. Thầy nói: mình không đi nước ngoài thầy bỏ nghề. Còn nữa: Sống và chết xa quê hương; Chết ngoài đường, không chết trong nhà. Càng ở lại xứ sở thì càng lụn bại. Ra đi sẽ cực kỳ thành công.

3) Điền: Triệt: cũng bác Bửu Đình, và các tài liệu khác: đúng là căn nhà đầu tiên đã bán. Thầy tử vi của mình nói: Nhà tại xứ tại quê thì không có, khác xứ khác quê thì có. Để xem.

4) Quan Lộc: hưởng trọn Không Kiếp, Kiếp sát, lại có Thiên Không xung chiếu. Tuy nhiên dù sao cũng vẫn là Tử Vi- Thiên Phủ
Thầy mình nói:
– Học hành không liên tục, không bền –> Đúng. Nhưng mình thỉnh thoảng học này học nọ, đều là tự học và lấy được cũng khá nhiều bằng cấp nhé. Cũng thuận lợi.
– Nghề nghiệp thay đổi, hay đổi nghề, bỏ nghề, mất nghề. “Không mong 1 ngày bình yên trong công việc”. Làm quy mô lớn, làm những chỗ lớn, chơi với xếp. Không làm xếp được, không làm chủ được –> Cực chính xác. Mình chưa bao giờ có khái niệm thâm niên là gì. Toàn là làm cho những dự án ngắn hạn, những công trình thế kỷ, những tập đoàn có hạng từ 1 -> 10 trên thế giới, hoặc số 1 trong cả nước. Oai chưa. Lương cao nhất trong nhóm những người đồng cấp, mà việc lại nhàn nhất. Kỳ lạ. Rất bị ganh tỵ. Chỉ cần in cái card visit ra là mất việc. Vô duyên nhất cái điểm này. Giữ vai trò tư vấn cho xếp cực tốt. Giữ vai trò quản lý mọi người nhưng không có danh chức rõ ràng. Muốn gì thì nói với xếp, điều khiển xếp từ sau lưng để xếp khiển lại mọi người thì lại ok. Hihi. Núp bóng tốt, rất hiệu quả. Nhưng không bao giờ chơi tiểu nhân nhé. Chỉ để thuận lợi trong công việc thôi.
Thanh Long, Lưu Hà: chắc do 2 sao này nên hầu như mọi việc gần như có vẻ là quá may mắn và dễ dãi với mình. Chỉ cái tội không bền mà thôi.
Trong số các nghề mình có thể làm, thầy mình nói là mình có nghề thầy bói, nếu thật sự muốn làm thì sẽ có thể giỏi. Hỏi thì thầy nói là do bộ sao Riêu, Y nằm ở Phúc, rồi thêm sao gì nữa quên rồi. Giác quan mình cực tốt, coi tướng giỏi, dù không hề học. Làm tuyển dụng nhân sự thì rất tuyệt. Ứng cử viên bước vào, nhìn sơ 1 chút là sau đó có thể viết báo cáo lên xếp nói rõ tánh nết người này, cách sống, con người, tương lai, có phù hợp công việc không, có thể làm được bao lâu… Và báo cáo đó sau này đối chiếu lại với người được tuyển dụng thì khong sai chút nào. Đi xem bói Tarot 300 K / quẻ, quá mắc, tức quá kêu bạn gởi từ nước ngoài về tự nghiên cứu bói cho bạn bè luôn. Không sai 1 ly. Hihi. Miễn phí tất cả. Không bao giờ có khái niệm làm nghề thầy bói. Dụ khị bạn bè cho vui thôi, nhưng được tin lắm.

5) Nô bộc:
Không biết sao gì mà trong đám bạn bè thân thì có đứa là vợ tỷ phú thế giới, vài đứa là đại gia. Chơi với nhóm này nên sao Đại Tiểu Hao phát huy hết cỡ tác dụng luôn. Đi ra đường quen ai cũng lạng quạng hỏi tới đều là những tay làm xếp cả. Vài người yêu cũng thuộc diện đứng đầu 1 tập thể tổ chức nào đó, nhưng cứ tự hỏi tại sao người ta chọn mình mà lại bền bỉ, mà không chọn ai khác. Vẫn chưa tìm được câu trả lời. Có lẽ là do Thái Âm + Hóa Khoa, Thiên Khôi…

6) Thân cư Thiên Di- Tham Lang xung chiếu Vũ Khúc: Tham Vũ tương phùng, phú ông đắc cách. Đó là thầy mình nói. Còn trong bài viết “Cuộc đời và số mệnh” có nói về mẫu người Tham Vũ Đồng Hành, thì đến thời điểm gần 40 tuổi, mình thấy 100% đúng, từ tính cách đến cuộc sống, cách cư xử, ngoại trừ những gì về tương lai. Trong đó có viết: “Điều mà chúng ta lưu ý ở đây là sự thành công, phú quý của mẫu người Tham Vũ Đồng Hành không phải từ quan trường, mà chính là từ thương trường. Như trên chúng ta đã nói, mẫu người Tham Vũ Đồng Hành rất gan dạ, tự tin, nhiều tham vọng, có óc tổ chức và có năng khiếu về thương mãi, cho nên họ là những tay kinh doanh có tầm vóc chứ không phải chỉ làm ăn buôn bán lẻ tẻ”. Mình thì hiện làm văn phòng, chưa đi vào kinh doanh nên không biết tương lai ra sao. Có điều là khả năng kinh doanh của mình khi mình làm phòng kinh doanh đi bán hàng cho công ty thì cực tốt. Bán hàng sạch kho, đi ra đường gặp khách chưa về tới công ty thì hợp đồng order hàng đã được gởi đến. Giựt luôn khách hàng cực lớn của công ty đối thủ ở phút 89 khi mà mọi cái đã lên hợp đồng chỉ chờ ký và đặt cọc. Đến nỗi hàng trong kho không đủ để giao về lô hàng quá lớn, công ty mẹ ở nước ngoài phải yêu cầu chính công ty bị mất khách đó phải bỏ lại hàng cho công ty mình để bán cho khách hàng. Đích thân giám đốc công ty đó đến nhà để mời làm cho công ty ông ta. Lúc đó mình 20 tuổi. Vì vào đại học, mình cương quyết nghỉ việc. Giám đốc mình nói và mình nhớ như in từng chữ đến giờ: “Anh chưa từng thấy ai có tài kinh doanh như em. Giờ em muốn học thì cứ học, nhưng nhớ sau này phải quay về kinh doanh, vì đó mới là con đường của em”. Đứng bán giùm xe bánh mì cho người bạn đi công chuyện, đang ế, 1 tiếng sau quay lại là mình đã bán hết xe bánh mì, còn phải chạy đi lấy thêm bánh mì về bán. Lạ thiệt luôn. Nhưng mà đến giờ mình vẫn chưa kinh doanh gì cả, mà cũng chẳng biết tiền đâu mà kinh doanh, kinh doanh cái gì bây giờ. Hic hic.
Một câu chuyện nữa về bài viết CĐ và SM. Năm 2009, 1 năm 3 lần bị mất việc. Toàn công ty mất việc, chết chùm. Cứ làm hết 2 tháng thử việc là xếp bye bye. Đến khi công việc thứ 3 vừa xong, thất nghiệp, bắt đầu lên mạng download lung tung tử vi về đọc. Vì tâm trạng hoang mang mà, cần có niềm tin ở tâm linh. Đọc đến đoạn “mẫu người Tham Vũ Đồng Hành chẳng nên bôn ba sớm trong cuộc đời mà chuốc nhiều phiền não, đắng cay. Điều này rất nhiều người đã biết, nhưng họ không cam lòng, để cuối cùng cũng nói được một câu an ủi với chính mình như Nguyễn Du đã nói: càng phong trần danh ấy càng cao! “, mình buông xuôi luôn, đổ lì coi sao. Không xin việc nữa, không làm gì nữa, cứ ở lì ở nhà coi khi nào chết. Mà mình lại nuôi con nhỏ nữa chứ. Thế là tự nhiên (lại tự nhiên), bạn gởi tiền về giúp. Tiền gởi về nhiều gấp 3 lần lương. Thất nghiệp 3 tháng, nhận tiền 2 lần, nghĩa là tính ra trong 3 tháng đó mình có thu nhập bằng 6 tháng lương. Đi coi bói, thầy nói là 3 tháng này ngồi im đi, có xin cũng o được, đến tháng thứ 4 sẽ ổn. Đến mùng 2 của tháng thứ 4, tự nhiên có 1 công ty coi hồ sơ mình post lên mạng từ kiếp nào, nằng nặc mời phỏng vấn. Đến ngày phỏng vấn, ham đi câu cá với bạn, biến luôn. Công ty đó nói là xếp đang ngồi chờ, đành phải nói dối là đi tỉnh về không kịp, mà không có đthoại gọi lại. Thế là được xếp lịch tuần sau. Tuần sau đến ngày đi phỏng vấn, lại ham hố đi uống cafe với bạn, chẳng muốn phỏng vấn nữa vì làm biếng chạy xe, nhưng gặp con bạn có xe hơi, tài xế nó chở thẳng đến cổng công ty đó luôn. Thế là đi,  ngày hôm sau đi làm luôn. Làm được đến ngày cuối cùng trước khi đi xuất ngoại lần nữa là hơn 1 năm, chuyển chức danh 4 lần, ai nghỉ là mình ôm luôn phần việc của người đó. Nhảy từ bàn này qua bàn nọ, chi nhánh này sang chi nhánh khác. Vui ghê.

7) Tiền bạc: nói chung là chẳng bao giờ gọi là có tiền thật sự cả. Đó là mình nhìn mình. Còn người xung quanh thì ai cũng cho là mình giàu. Cười cười thôi, chứ mình hiểu mình nhất. Nhưng hưởng thụ thì đúng là chẳng thiếu thứ gì. Kể cả người giàu cũng có khi chẳng hưởng được như mình. Dân gian có câu “xả láng sáng về sớm”, chắc là nói mình. Kệ, cứ hưởng. Ai biết đời ra sao. Mình tiết kiệm nhưng nói không ai tin, vì những cái mình mua sắm đều có mục đích thật sự, và cũng hiếm khi mua đồ chất lượng xấu, hầu như đều là đã mua thì mua cho đáng, đôi khi cũng hơi tào lao. Tuy nhiên khoảng mua sắm này thật sự không đáng là bao so với thu nhập, vì tất cả đều từ tiền lương mà ra. Mình hao tài do công việc không tốt, làm ăn thua lỗ hơn là do chơi bời. Đi chơi hầu như ít khi hao, vì 90% là có tài trợ. Chơi với bạn bè và giao tiếp xã hội thì luôn quan niệm “Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn” nên hầu như được đánh giá tốt về khoản này, nhưng vì bạn bè thuộc diện quá cao cấp nên bánh ít đi thì ít, bánh quy lại thì vượt trội. Muốn mua những món đồ có giá trị cao như nhà đất, xây nhà, xe máy, tiền hoàn toàn không đến từ tiền để dành, mà là tiền tự nhiên rớt xuống 1 cục, vừa đủ để mua, vừa đủ để làm, khỏi cần để dành chi cho mất công. Rất hoành tráng.

Nói thêm về Phá Quân + Đào hoa: bác Bửu Đình có viết là tính chơi đẹp. Đúng. Khi không tiền vẫn sẵn sàng lột đồ đeo trên người đi bán giúp cho người nghèo khi hiểu rõ là không bị lợi dụng và đúng là người ta khổ thật sự. Chơi với bạn thì chưa bao giờ để người thấp cơ hơn mình thua thiệt hay hao tốn vì mình cả. Đây cũng là 1 nét về hao tài?
Có 1 điểm kỳ lạ. Mình chơi 1 nhóm bạn, tất cả đều đưa lá số cho thầy mình coi. Ngồi chung 1 đám, trong đó có 1 đứa hiện là chủ 2 căn hộ suite ở Lancaster, villa tại Thảo Điền, là 1 của 1 tỷ phú thế giới. 1 đứa khác vợ tổng chủ tịch HĐQT 1 tập đoàn, và 1 đứa khác hiện sống sung túc ở nước ngoài, tất cả đều đi xe hơi có tài xế. Vậy mà thầy lại nói với mọi người là mình sau này nói về tiền lại là tương đương, dù là luôn khổ và quay cuồng vì đồng tiền. Trong khi đó mình hiện thời chỉ là nhân viên quèn, căn nhà duy nhất đã bán, tiền không có, chỉ sống dựa vào lương. Có bạn nào lý giải được điểm này giúp mình không?

8) Tử tức: thầy nói, đây là cung tốt nhất của mình. Càng đẻ nhiều càng giàu, không khổ vì con.
Cái này thì chưa chính xác. Từ lúc sinh con ra cái gì cũng chẳng đi đến đâu, tiền bạc thất thoát, ngày càng lụn bại. Không khổ vì con thì đúng.

Sao Dưỡng: nuôi con người khác hoặc con mình người ta nuôi. Vế 1 chưa thấy, vế 2 rất đúng. Tìm được dịch vụ chăm sóc trẻ cực tốt, lại được người ta nhận làm con nuôi nên mẹ chỉ việc sáng đưa đi tối rước về và cuối tháng trả tiền. Lần nào con bệnh cũng toàn đang ở nước ngoài, người ta lo hết. Xót ruột quá. Nhưng thầy lại nói đúng là số không khổ vì con. Qua đến nước ngoài, bé thản nhiên được vào học ở 1 trường có tiếng nhất trong khu vực mà chính người bản xứ ngay từ khi mang thai hoặc mới sinh đã phải đăng ký giữ chỗ. Lý do tại sao được vào học: mẹ đi lang thang gần nhà, thấy cái trường to quá, đẹp quá, quẹo vào hỏi thử xem sao. Trường nói, mới hôm qua có 1 bé theo gia đình dọn nhà đi chỗ khác, nên trống đúng 1 chỗ. Nếu vượt qua 1 bài test bé sẽ được vào học. Thế là nhẹ nhàng thôi, chỉ 2 ngày sau bé đi học. May mắn cực kỳ cho cả mẹ lẫn con.

Lá số con: sinh ngày 30/4/2007, giờ Dậu. Mình sinh mổ, ngày giờ là do thầy tính toán chọn cho mình. Ai nói sinh mổ thì không tính tử vi được thì mình phản đối ngay. Bé nhà mình từ lúc sinh ra tới giờ mọi chuyện y chóc như tử vi của bé, không sai 1 ly, từ cá tính đến hình dáng…Tương lai thì chưa biết.

Có lần mình hỏi thầy, thầy ơi có bao giờ con lụn bại đến nỗi đi bán gánh chè ngoài đường hay cầm vé số lang thang đi bán không. Thầy nói, lá số của con cô cực cao cấp, nếu đã làm mẹ của bé thì trời phải khiến cho có đủ tiền để cung phụng cái cao cấp này. Mà thiệt tình, bé này số hưởng thiệt.

Mình và con truyền tinh cho nhau hoàn toàn, nên sách nói là mẹ con sẽ có sự gắn bó rất sâu sắc.

9) Cung Phu: chán như con gián. Tệ hơn mọi cái tệ trên đời. Khó mà tưởng tượng ra cái gì tệ hơn thế. Có người bảo, nếu nhìn thấy lá số này của mình trước kia thì họ dứt khoát sẽ khuyên không nên lấy chồng…

Dù đã ly hôn, nhưng có thầy nói là do có Quang Quý nên vợ chồng đúng là duyên phận khó dứt khoát được mà sẽ dằng dưa níu kéo suốt đời. Nghe cái này xong chán quá. Sau này gặp 1 người giảng giải cho mình hiểu, Quang Quý phải đi theo cặp và cặp sao này chiếu vào cung nào thì cung đó được hưởng, chứ Quang Quý nằm riêng rẽ thì không có tác dụng gì ở các cung đó cả. Lý luận này mình nghiệm lại, quả thật là cung Phúc và cung Quan mình được hưởng Quang Quý, đời cực kỳ may mắn.

Có bạn lo sợ là bị ế. Mình cũng sợ. Nhưng thầy mình nói sao mà ế được, vì có quá nhiều “bồ”. Cái này thì khônng đúng. Hơi nhiều thôi, chứ đâu có quá nhiều gì đâu.

Tổng kết lá số: Thầy mình nói, đây là 1 lá số cao cấp, sau này sẽ rất giàu có. Dù đi nước ngoài có khổ 1 chút buổi đầu thì sau này cũng vượt lên cả người bản xứ.

Tổng kết từ kinh nghiệm bản thân: Dù xuất thân trong gia đình nghèo, nhưng đúng là mình quá may mắn, có số hưởng thụ cực kỳ. Cái gì cũng có thể nói là hơn người đồng trang lứa và đồng hoàn cảnh.

Các chi tiết từ các Hạn để các bạn suy luận nhé.
– 2005: kết hôn vào tháng 6 AL
– 2006: xuất cảnh (trước Tết Nguyên Đán)
– 2007: sinh con
– 2010: ly hôn
– 2010: xuất cảnh

So sánh dữ kiện với lá số con mình thì đúng là năm 2010 mình biến động cung Quan và Phu, còn lá số con mình thì biến động cugn Phụ Mẫu.

Vì mình mê tử vi, nên rất muốn học hỏi. Mình post lá số mình và nói nhiều chi tiết để những người có cùng lá số có thể cùng chiêm nghiệm xem sao.

Những gì mà mình suy luận do ảnh hưởng sao này sao nọ, nhờ mọi người cho ý kiến chỉnh sửa cho chính xác hơn để mọi người cùng học nhé.

Nếu ai đó có lá số giống mình thì có thể trao đổi riêng để cùng chiêm nghiệm cũng được. Mong nhận được nhiều bình luận.

  • Le Minh Quoc
    • Le Minh Quoc
    • Nov 15, 2012 6:32 PM
    chị online chưa? giờ chị rảnh không ạ?
  • Le Minh Quoc
    • Le Minh Quoc
    • Nov 14, 2012 9:16 AM
    quan lộc mình cũng tử phủ,
    mình phải công nhận là mình chơi với bạn bè rất hết lòng (chắc vì vậy mà ghét bị bạn lừa, thà người lạ lừa ko tức)
    lại cũng rất tin tử vi, người ta nói là tại thanh long văn xương nên ham tử vi
    mình ko có thái tuế nhưng có lưu hà nên cũng rất thích diễn thuyết
    nhưng mà Di có Tham thì cũng ko cô độc đâu, ra đường vẫn kết giao tốt, chỉ là hơi ít bạn, nhưng đã là bạn thì khá thân thiết
    Show all replies 5
    • Spam comment
    • Le Minh Quoc
      Giờ em mới để ý, em quá nhỏ so với chị, đường đời chưa đủ để chiêm nghiệm, em chỉ tập tành thôi. em sinh lúc 12h15 trưa ngày 19-11-1987, em thì vũ khúc thanh long đồng cung người ta nói có nốt rùôi son mà em thấy mặt toàn mụn thôi
      người ta nói tham vũ đồng hành thì đúng là song trùng bản ngã, em cũng thấy thế, rất thích ở một mình, thích có 1 nơi độc lập để thư giãn, khi nào muốn nhộn nhịp sẽ tìm người nhưng không muốn ở với ai quá lâu
    • Le Minh Quoc
      em thấy cũng khá logic, mệnh vũ khúc thì tự nhiên các cung phụ, huynh, phối, tử ko được gắn bó lắm, bản mệnh vũ khúc là đã khắc người thân rồi, tự nhiên cũng ko hạp cha mẹ, huynh, phối thì có triệt, tử thì thấy hiếm muộn (quả tú, đẩu quân)
    • Spam comment
    • Hoc Tu Vi Online
      • Hoc Tu Vi Online
      • Nov 15, 2012 6:21 PM
      Yahoo của chị là hoctuvionline. Em rảnh thì chat
  • Le Minh Quoc
    • Le Minh Quoc
    • Nov 14, 2012 9:11 AM
    yeah. hay qua! mình cũng tham vũ đồng hành, vũ khúc cư thìn gặp thanh long, tài bạch đào hồng, nhưng mệnh có thiên không, nên tình có như ko, bạn có fb ko? fb của mình:
    http://www.facebook.com/quoc.leminh.75?ref=tn_tnmn
    mình cũng có cảm giác là cuộc đời khá là ưu đãi với mình.
  • Nghe Sy
    • Nghe Sy
    • Aug 1, 2012 2:32 AM
    http://blog.yahoo.com/_INUIHPEMYY7KCM3T2TGKXAF2BA/articles/649710
    Bài viết hay quá, mời bạn chia sẻ khoảnh khắc tại http://sinhvatcanhvn.net
  • Luongxuan
    • Luongxuan
    • Jul 21, 2012 10:28 AM
    Bạn viết hay quá. đối với mình tử vi chỉ đúng khoảng 80%.
    Nếu được tôi cũng muốn bạn xem giúp lá số hộ tôi. xin cảm ơn
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User
    • Mar 30, 2012 1:02 PM
    Chào chị. Em tin chị là chị emgaisg bên lyso.vn rồi. Em có lá số y hệt của chị. Đọc những bài viết của chị mà thấy như đang soi gương vậy.  Chính tinh giống, phụ tinh thì gần giống nhau. Chị có phiền nếu em xin phép làm quen không? Em cũng rất thích nghiệm lý những lá số giống mình.
    • Hoc Tu Vi Online
      • Hoc Tu Vi Online
      • Mar 30, 2012 6:51 PM
      Hi bạn, đúng rồi, chính là mình đó. Có gì thì cùng chiêm nghiệm lá số. Mình chỉ thích vậy thôi. Chính tinh giống nhau thì là chuyện thường, giống cả phụ tinh nữa thì mới quan trọng, vì bàng tinh quyết định tính chất của chính tinh mà.
  • Private comment
  • T'ran
    Đọc bài của chị em choáng toàn tập, quả là người cá tính ngút trời mây.
  • Private comment
  • Trương Thúy Son
    Lá số của tôi cũng tương tự như các lá số đã nêu trong mục đại gia, nhưng đến bây giờ thì vẫn nghèo và vất vả lắm. Có điều là tồi đã sống ở ngoại quốc gần 25 năm rồi. Đó là số ly hương.
    • Hoc Tu Vi Online
      Mình nghĩ, như bác Bửu Đình viết, bàng tinh là quan trọng, nhìn bàng tinh đoán chính tinh. Chính tinh giống hệt nhau là chuyện thường, bàng tinh giống nhau là chưa từng gặp được. Ước gì gặp được lá số giống mình, để xem đời mỗi người đi những lối rẽ khác nhau ra sao.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

